Quảng cáo

Không lương, không trợ cấp, VĐV bóng chuyền Vietsovpetro cầu cứu

Thứ bảy, 15/02/2014 11:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) VĐV bóng chuyền Đinh Thị Trà Giang, phụ công của ĐT nữ Việt Nam đã phải viết đơn cầu cứu sau nhiều tháng các thành viên Vietsovpetro không được trả lương


Hồi tháng 11, ông Đỗ Trung Thành - Chủ tịch CLB Bia Sài Gòn - TBD đã chính thức xác nhận rằng vụ chuyển giao đội bóng chuyền nữ Vietsovpetro về sát nhập với đội Bia Sài Gòn-Thái Bình Dương đã hoàn tất.

Cụ thể, ngày 31/12/2013 vừa qua là thời điểm mà lẽ ra 17 VĐV của đội Vietsovpetro chính thức được bàn giao cho CLB Bia Sài Gòn - TBD. Theo đó, cuộc chuyển giao không tốn một chi phí nào, đồng thời phía Vietsov Petro có thể tài trợ một phần kinh phí cho đội 1 hay 2 năm đầu.

Tường chừng các VĐV đã yên tâm luyện tập chuẩn bị cho mùa giải 2014. Thế nhưng sau 2 tháng rưỡi, các VĐV Vietsovpetro vẫn đang bơ vơ và gặp vô vàn những khó khăn trong sinh hoạt và luyện tập.

 

Dinh th tra giang, bong chuyen keu cuu

VĐV Đinh Thị Trà Giang cầu cứu cùng đồng đội


Không thể im lặng mãi, phụ công tuyển quốc gia Đinh Thị Trà Giang đã phải xin cầu cứu, nội dung bức thư như sau:

Thân gửi chú Từ Thành Nghĩa!

Tổng giám đốc XNLD Vietsovpetro cùng toàn thể công nhân viên chức của Vietsovpetro. Cháu là Trà Giang,cháu ở đội bóng chuyền nữ vietsovpetro. Cháu chưa được gặp chú bao giờ, cháu rất mong muốn đựơc nói chuyện với chú!

Chú ơi! Cháu không biết phải nói như thế nào và bắt đầu từ đâu, hiện tại cháu cùng các chị em đều bơ vơ ko biết công việc như thế nào. Vietsovpetro không giải quyết đơn xin nghỉ của cả đội, nói chuyển chúng cháu đi lên đội Bia Sài Gòn TBD.

Nhưng bây giờ chúng cháu đều tự lo ăn uống sinh hoạt, không tiền ăn, không tiền lương, không người quan tâm, không ai lo lắng. Đều ở ngoài bắc vào chú ạ! Cháu lớn nên cũng có tiền để ăn và sinh hoạt hằng ngày nhưng mấy em trẻ vào cũng không có nhiều tiền, hôm cháu đi ra ngoài về nhì thấy mấy đứa nấu mì ở bếp. Cháu hỏi sao không ra ngoài ăn, mấy đứa chỉ nói là bọn em 3 người gom vào được 26 nghìn đồng mua mỳ và được ít rau chị à. 

Cháu không biết nói gì, nếu như chú và các bác, các cô, các chú, các anh, các chị có những người con, người cháu, người em như thế này mọi người sẽ nghĩ sao ạ. Chiều cháu chỉ biết mang hết đồ ăn ở phòng cháu cho các em, qua phòng nhìn mấy đứa kêu đói dù không phải chị ruột nhưng cháu thấy đau lòng lắm ạ.

Hôm sau, cháu đi chợ mua đồ về để mấy chị em nấu cơm ăn, nhưng mình cháu sao nuôi các em được (6 em). Hiện tại cháu không có lương, không có tiền ăn cháu dùng bằng tiền tích góp nhưng không có bao nhiêu vì cháu còn gia đình nữa.

Cháu mong khi những lời này của cháu được mọi người đọc và chia sẻ để đến chú, cháu xin chú hãy giải quyết cho chúng cháu được nghỉ hay ở đâu có công việc đừng bỏ mặc chúng cháu như thế này. Cháu không muốn đội tan rã, cháu rất thích ở đây.

Có thể mọi người nghĩ cháu thì đi đâu chẳng được, đấu cho đội nào cũng được nhưng vì cháu rất muốn tất cả đội được như trước. Nếu không cháu cũng không phải ở đây cùng mọi người tiết kiệm tiền để sống qua ngày như thế này, cháu gửi đến chú những gì cháu muốn nói.

Chú hãy cứu chúng cháu! Mọi người hãy giúp chúng cháu!

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong chuyen keu cuu bóng chuyền bóng chuyền nữ bong chuyen Vietsovpetro Đinh Thị Trà Giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo