Quảng cáo

HLV David Moyes muốn chiêu mộ Steven Gerrard

Thứ bảy, 03/01/2015 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi Steven Gerrard ấn định thời gian rời Liverpool, HLV David Moyes đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và tham vọng mời tiền vệ kỳ cựu này sang La Liga chơi bóng trong màu áo Real Sociedad.


Hôm Boxing Day (26-12) vừa qua, HLV David Moyes đã tranh thủ kỳ nghỉ đông để trở về Anh. Nhiều người đã bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh của cựu HLV Man Utd trên khán đài trận đấu giữa Burnley và Liverpool. Dường như, vị chiến lược gia người Scotland đang có ý định chiêu mộ 1 cầu thủ trong biên chế của Liverpool để tăng cường lực lượng cho mục tiêu trụ hạng của Real Sociedad.

HLV David Moyes theo dõi trận đấu Burnley 0-1 Liverpool hôm 26/12


Hiện tại, sau 5 vòng đấu dẫn dắt CLB xứ Basque, HLV David Moyes chỉ giành nổi 1 chiến thắng. Thành tích này khiến Real Sociedad mới giành được 15 điểm sau 16 vòng đấu và đứng thứ 14 trên BXH La Liga. Theo báo giới nước Anh, David Moyes trước đó muốn mượn Emre Can, tiền vệ 20 tuổi đang phải dự bị ở Liverpool. Tuy nhiên, sau quyết định chi tay đội bóng của Steven Gerrard, HLV David Moyes đã có cho mình mục tiêu mới.

Vị HLV 51 tuổi này lập tức lên tiếng: "Gerrard đã có một sự nghiệp tuyệt vời trong màu áo Liverpool và ĐT Anh. Cậu ấy vẫn là một tiền vệ đẳng cấp thế giới hiện nay. Nếu muốn sang La Liga chơi bóng, Gerrard có thể gọi điện cho tôi." Rõ ràng, dù từng dẫn dắt 2 đội bóng kình địch của Gerrard là Everton là Man Utd, nhưng HLV David Moyes vẫn rất ngưỡng mộ đội trưởng của Liverpool. Và vị HLV này rất muốn có được Gerrard trong màu áo Real Sociedad.

Liệu Gerrard có trở thành học trò của David Moyes?


Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của Gerrard, David Moyes sẽ phải cạnh tranh với LA Galaxy. CLB đến từ giải bóng đá nhà nghề Mỹ sẵn sàng trả mức lương 100.000 bảng/tuần cho đội trưởng của Liverpool, trong khi Sociedad chắc chắn không thể đáp ứng được mức phí này.

Thêm 1 khó khăn nữa đối với thương vụ của HLV David Moyes, dó là việc hiếm có cầu thủ Anh nào thi đấu thành công tại La Liga. Đặc biệt là Gerrard đã 34 tuổi và khó có thể đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn cho cả mùa ở giải đấu số 1 châu Âu hiện nay.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Steven Gerrard David Moyes Real Sociedad Liverpool tin chuyen nhuong Gerrard tin chuyen nhuong Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT