Quảng cáo

Nigel de Jong chia tay World Cup 2014

Thứ tư, 02/07/2014 04:04 AM (GMT+7)

Hà Lan sẽ phải chia tay với Nigel de Jong khi chấn thương của tiền vệ này gặp phải trong trận gặp Mexico nặng hơn so với dự kiến.

 

hà lan vs costa rica, tứ kết world cup, tứ kết hà lan vs costa rica, hà lan, costa rica, world cup 2014, nigel de jong

 

Trận đấu ở vòng 1/8 với Mexico đã khiến Hà Lan phải trả giá đắt bằng chấn thương háng của tiền vệ 29 tuổi Nigel de Jong. Trước đó HLV Louis van Gaal thừa nhận khả năng De Jong góp mặt ở trận tứ kết World Cup 2014 với Costa Rica là rất thấp và cách đây ít giờ, Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) đã chính thức thông báo tin xấu trên Twitter. Theo đó, De Jong sẽ phải cần 2-4 tuần để hồi phục sức khỏe.

 

Tiền vệ của AC Milan sẽ tiếp tục ở lại Brazil để điều trị chấn thương cũng như có điều kiện rèn luyện tốt nhất. Tại Brazil, Cơn lốc màu da cam vẫn đang đi đúng hướng với mục tiêu lần thứ 2 liên tiếp lọt vào trận chung kết World Cup và tiền vệ Arjen Robben thừa nhận De Jong đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để cùng đội tuyển làm nên lịch sử.

 

Robben cho biết “Thật đáng tiếc khi biết rằng De Jong đã không thể đi cùng chúng tôi đến trận đấu cuối cùng. Đó là một tổn thất lớn với Hà Lan. Nhưng sức mạnh chúng tôi có được đến từ cả một tập thể. Toàn đội vẫn sẽ giữ được sức mạnh bất chấp Hà Lan sẽ không thể ra sân với đội hình mạnh nhất."

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT