Quảng cáo

Giải cầu lông Malaysia Open: Vũ Thị Trang không thể gây bất ngờ

Thứ tư, 15/01/2014 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Tay vợt nữ số 1 Việt Nam Vũ Thị Trang đã sớm dừng bước tại giải cầu lông Malaysia Open 2014 sau 1 trận đấu khá kỳ lạ


Ngoài Tiến Minh tham dự nội dung đơn nam tại giải Malaysia Open 2014, cầu lông Việt Nam còn có sự góp mặt của tay vợt nữ Vũ Thị Trang ở nội dung đơn nữ.

Với thứ hạng 116 thế giới, tay vợt 21 tuổi Vũ Thị Trang phải tham dự từ vòng loại để giành 1 trong 4 tấm vé vào thi đấu vòng chính thức. Nhánh vòng loại của Trang khá nặng với 3 tay vợt mạnh khác gồm: Lim Yin Fun (Malaysia, hạng 172 TG), Jamie Subandhi (Mỹ, hạng 44 TG) và đặc biệt là tay vợt người Nhật Akane Yamaguchi từng vô địch Japan Open 2013.

 

Vu Thi Trang, Malaysia Open 2014

Vũ Thị Trang liên tục được thi đấu cọ xát nâng tầm


Ở trận đấu đầu tiên diễn ra hôm qua, Vũ Thị Trang đã để thua tay vợt Lim Yin Fun của nước chủ nhà một cách khá đáng tiếc. Trong sét 1, Trang đã dẫn đối thủ tới 8-1 nhưng bất ngờ chững lại và để thua chóng vánh 13-21.

Tới sét 2, Vũ Thị Trang tiếp tục có khởi đầu khá tốt và liên tục dẫn trước đối thủ ở nửa đầu hiệp đấu. Tuy nhiên dưới sự cổ vũ của khán giả nhà Lim Yin Fun lại san bằng khoảng cách và bắt đầu vượt lên ở những điểm số cuối cùng. Dù đã cứu được 2 match point ở cuối trận nhưng Trang vẫn tiếp tục để thua với tỷ số sát nút 19-21.

Trận thua của Trang cho thấy sân chơi Super Series vẫn tỏ ra quá tầm với các tay vợt Việt Nam (ngoại trừ Tiến Minh). Có lẽ các giải đấu Grand Prix hay Grand Prix Gold là phù hợp cho sự phát triển của các tay vợt trẻ hơn cả.

Sau khi Trang dừng bước, NHM cầu lông Việt Nam sẽ trông chờ trận ra quân của Tiến Minh gặp đối thủ Hàn Quốc Son Wan Ho ở vòng 1 nội dung đơn nam. Trận đấu sẽ diễn ra vào cuối buổi chiều hôm nay.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaysia Open 2014 cầu lông Vũ Thị Trang Tiến Minh giải cầu lông Super Series
Xem thêm
TIN NỔI BẬT