Quảng cáo

Điền kinh Việt Nam được tiếp sức trước thềm SEA Games 28

Thứ năm, 28/05/2015 11:27 AM (GMT+7)

Sáng 28/5, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đã tổ chức lễ công bố các nhà tài trợ cho Điền kinh Việt Nam tại SEA Games 28 và các hoạt động trong năm 2015.

Buổi lễ công bố nhà tài trợ của Liên đoàn điền kinh Việt Nam (sáng 28/5)


Theo thông cáo từ Liên đoàn, 2 nhà tài trợ chính cho Điền kinh Việt Nam trong năm 2015 gồm Công ty cổ phần ô tô Trường Hải và Tổng công ty Đức Giang - CTCP. Trong đó, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải sẽ là đối tác đồng hành của Liên đoàn Điền kinh Việt Nam cho tất cả các hoạt động trong năm 2015; công ty Đức Giang - CTCP tài trợ trang phục thi đấu và luyện tập cho các trọng tài và Đội tuyển Điền kinh quốc gia. Đây là sự động viên, khích lệ to lớn và rất kịp thời đối với Điền kinh Việt Nam trước thềm SEA Games 28 và các giải đấu quan trọng khác trong năm.

Các thành viên Đội tuyển Điền kinh Việt Nam tham dự buổi lễ


Điền kinh Việt Nam trong những năm vừa qua đã có sự phát triển vững chắc, luôn đóng góp nhiều huy chương, góp phần vào thành công chung của Đoàn thể thao Việt Nam tại các Đại hội thể thao quốc tế. Tại 6 kỳ SEA Games gần đây, Điền kinh Việt Nam đã vươn lên tốp đầu khu vực, với thành tích từ 8-10 HCV. Đặc biệt tại SEA Games 2013, Điền kinh giành được 11 HCV, xếp thứ 2 khu vực Đông Nam Á chỉ sau Thái Lan.

Ở kỳ SEA Games 28 sắp tới, điền kinh tiếp tục hứa hẹn sẽ là mỏ vàng của Đoàn thể thao Việt Nam với khả năng giành 11-13 HCV. Dù thiếu vắng những tượng đài như Vũ Thị Hương, Trương Thanh Hằng, Vũ Văn Huyện... nhưng Điền kinh Việt Nam vẫn quyết tâm đem về cơn mưa vàng với những VĐV giàu kinh nghiệm như Nguyễn Văn Lai, Dương Văn Thái, Đỗ Thị Thảo... hay những tài năng trẻ đầy triển vọng như Quách Thị Lan, Nguyễn Thị Oanh, Nguyễn Thị Huyền...

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng