Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam bị loại sốc, NHM rộ lên nghi ngờ... bán độ

11/12/2014 22:43:00 (GMT+7) Phú Văn

Hàng thủ như mơ ngủ của ĐT Việt Nam khiến chiến thắng 2-1 ở lượt đi trở thành vô nghĩa. Chứng kiến ĐT Việt Nam bị loại đầy cay đắng ngay trên sân nhà, NHM đã dấy lên những suy nghĩ tiêu cực đối với các cầu thủ..


Sau chiến thắng 2-1 đầy cảm xúc ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam được đánh giá sẽ giành tấm vé vào chơi trận chung kết gặp Thái Lan. Đó là khả năng cực lớn mà cả giới chuyên môn, CĐV Việt Nam và giới truyền thông đều gửi trọn niềm tin.

Không tin tưởng sao được khi tinh thần của các cầu thủ Việt Nam đang cực kỳ hưng phấn sau trận lượt đi, bằng chứng là những phát biểu đầy quyết tâm của BHL và cầu thủ Việt Nam. Không những thế, chúng ta còn có lợi thế sân nhà, với sự cổ vũ nhiệt tình từ các CĐV và bên cạnh đó là thành tích bất bại khi tiếp Malaysia trên sân nhà.

Những sai lầm của hàng thủ đã làm hỏng những toan tính của ĐTVN


Thế nhưng khi vào trận, liên tiếp những sai lầm của Văn Biển, Nguyên Mạnh, Tiến Thành... đã khiến ĐT Việt Nam nhanh chóng bị dẫn trước 1-0, 3-1 rồi 4-1. Và ngay cả hàng tiền vệ cũng mất hút trước người Mã một cách khó hiểu, trong khi chỉ 4 ngày trước thôi họ đã khiến đối thủ phải im tiếng như thế nào thì ai cũng rõ.

Chứng kiến thái độ thi đấu thiếu tập trung của các cầu thủ trong phần lớn thời gian trận đấu,'những cái đầu nóng' của NHM Việt Nam đã nghĩ đến 2 chữ: bán độ. Và dưới đây là phản ứng của những người thường xuyên theo dõi ĐT Việt Nam:



Rõ ràng, trận thua này đã ảnh hưởng rất lớn đến niềm tin của NHM đối với ĐTVN. Dù rằng đây chỉ là một 'tai nạn' và chắc chắn các cầu thủ của chúng ta sẽ biết cách đứng lên và vượt qua.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin