Quảng cáo

Ác mộng cho MU, van Persiea tiếp tục nghỉ thi đấu 6 tuần

Thứ bảy, 11/01/2014 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Tin vui van Persie trở lại "ngắn chẳng tày gang" với MU, tiền đạo Hà Lan phải nghỉ thi đấu thêm ít nhất 6 tuần vì chấn thương


HLV David Moyes vừa mới vui mừng thông báo van Perise có thể trở lại trong trận gặp Chelsea tại vòng 22 Premier League tới đây. Nhưng vận xui có vẻ vẫn tiếp tục đeo bám MU khi tiền đạo người Hà Lan tái phát chấn thương đùi mà anh gặp phải hồi còn thi đấu cho Arsenal.

 

van Perise chan thuong, van Persie, Man utd

Man Utd đang rất cần sự trở lại của van Persie


Việc van Persie tái phát chấn thương làm NHM Man Utd rất lo lắng khi liên tưởng đến thời kỳ tiền đạo này còn khoác áo Arsenal. Khi đó Persie đã phải đối mặt với những chấn thương liên tục khiến Arsenal phải chịu rất nhiều khó khăn. Ở mùa 2007-2008. Một chấn thương tương tự khiến Persie phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng.

Hiện tại, tuy chấn thương chưa lâu (từ trận gặp Shakhtar Donetsk hôm 11/12) nhưng Persie đã bỏ lỡ giai đoạn quan trọng của Man Utd và gián tiếp khiến đội nhà phải nhận tới 3 trận thua. Việc Persie phải nghỉ thi đấu thêm 6 tuần đúng là ác mộng đối với Man Utd và HLV David Moyes. Trong khi đang phải đối mặt với áp lực nặng nề từ các trận thua thì HLV David Moyes lại không thể có được những cầu thủ tốt nhất cho những trận đấu quan trọng sắp tới. Van Persie và nhiều khả năng cả Rooney sẽ không thể có mặt trong trận gặp Chelsea vào 19/1 tới. Ba ngày sau đó là trận bán kết lượt về Capital One Cup rất quan trọng với Sunderland. Trong khi đó ngay cuối tuần này Man Utd sẽ phải đón tiếp một đối thủ khó chịu là Swansea City tại vòng 21 giải Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van Persie chan thuong van Persie Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT