Quảng cáo

Asiad 17: Wushu Việt Nam mất vàng vì 'Tào Tháo'

Thứ tư, 24/09/2014 20:44 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Võ sĩ Bùi Trường Giang chiều 24/9 đã giành HCB nội dung 56kg tán thủ nam của môn wushu. Đáng lẽ ra, Trường Giang đã có thể làm tốt hơn thế nếu thể lực của anh không bị ảnh hưởng bởi bệnh tiêu chảy ngay trước trận chung kết.

 

Bùi Trường Giang wushu mất vàng Asiad vì tiêu chảy, Bùi Trường Giang bị tiêu chảy trước chung kết Asiad, Bùi Trường Giang HCB Asiad 17, bảng tổng sắp huy chương Asiad 17, thể thao Việt Nam Asiad 17, wushu Việt Nam Asiad 17, Asiad 17, Asiad 2014Bùi Trường Giang giành HCB Asiad 17 nội dung tán thủ nam, hạng 56kg

 

Võ sĩ wushu Bùi Trường Giang chiều 24/9 đã giành thêm 1 HCB cho đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad 17 ở nội dung tán thủ nam hạng cân 56kg. Giành huy chương ở tầm châu lục là một thành tích đáng khen, nhưng HLV Phan Quốc Vinh của đội tuyển wushu Việt Nam cho biết đáng lẽ ra chúng ta đã có vàng bởi đối thủ Trung Quốc không quá mạnh.

 

Giải thích cho lí do khiến Trường Giang tuột vàng đáng tiếc, ông Phan Quốc Vinh cho biết Bùi Trường Giang bị… tiêu chảy ngay trước ngày thi đấu chung kết. Vì thế cơ thể bị mất nước trầm trọng khiến thể lực không được đảm bảo nên không thể thể hiện hết khả năng của mình.

 

Bùi Trường Giang là một trong những cái tên trẻ đáng chú ý hiện nay của wushu Việt Nam. VĐV quê Thái Bình này mới chỉ có 3 năm tập võ nhưng được đội ngũ huấn luyện đánh giá rất cao ở tốc độ và sự linh hoạt cùng thái độ tập luyện nghiêm túc.

 

Như vậy, với tấm HCB của Bùi Trường Giang, wushu Việt Nam đã kết thúc Asiad 17 tại Incheon với thành tích 1 HCV, 1 HCB và 4 HCĐ.

 

Trên bảng tổng sắp huy chương, đoàn Việt Nam hiện xếp thứ 12 toàn đoàn với 1 HCV, 4 HCB và 12 HCĐ.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan