Quảng cáo

Wolfsburg đã ở rất gần De Bruyne

Thứ hai, 13/01/2014 10:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tổng giám đốc của Wolfsburg là Klaus Allofs xác nhận Bầy sói đang tiến rất gần đến thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Bỉ của Chelsea, Kevin De Bruyne.

 

 Wolfsburg chiêu mộ De Bruyne, Chelsea rao bán De Bruyne, De Bruyne nằng nặc đòi ra đi, De Bruyne đòi ra đi, Mourinho không bán De Bruyne, Mourino quyết giữ Mata, link sopcast bóng đá hôm nay, link sopcast Bundesliga, link sopcast Bayern MunichDe Bruyne sẽ tái ngộ Allofs tại Wolfsburg?

 

Wolfsburg được cho là sẵn sàng bỏ ra 20 triệu euro để mua đứt tài năng 22 tuổi này và nếu mọi chuyện thuận lợi, Kevin De Bruyne sẽ đáp chuyến bay đến Abu Dhabi hoặc Trung Quốc để hội quân cùng đội bóng mới.

 

Chúng tôi đã tiến đến rất gần một thỏa thuận”, Allofs trả lời phỏng vấn từ Các tiểu vương quốc A Rập thống nhất. Ông cũng chính là người đã đưa De Bruyne về Werder Bremen, nơi anh có một mùa giải tuyệt vời cùng những nhạc công thành Bremen năm 2012.

 

De Bruyne trở lại London vào mùa hè vừa qua nhưng không tìm được chỗ đứng trong đội hình của Jose Mourinho. Rất nhiều đội bóng, đặc biệt là các đội bóng Đức, muốn sở hữu tài năng của bóng đá Bỉ.

 

Cách đây không lâu, trong buổi trả lời phỏng vấn trang chủ của Bầy sói, ông Allofs cho biết đội bóng không có ý định tìm kiếm một bản hợp đồng lớn trong mùa đông.

 

Chúng tôi không muốn thay đổi nhiều. Tất nhiên, khi bạn có thể sở hữu một cầu thủ như Kevin De Bruyne, người cũng muốn gia nhập Wolfsburg, thì thật tốt”.

 

Điều quan trọng là dù đội hình không thay đổi nhưng chúng ta vẫn có thể hướng về phía trước với sự tự tin”.

 

Woflsburg đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Bundesliga mùa này và đang tràn trề cơ hội trở lại đấu trường châu Âu mùa giải tới. Nếu có được De Bruyne, Bầy sói hoàn toàn có thể tự tin hướng tới một mùa giải thành công.

 

Video bàn thắng: Wolfsburg 2-1 B. Dortmund (Vòng 12 - Bundesliga)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wolfsburg chiêu mộ De Bruyne Chelsea rao bán De Bruyne De Bruyne nằng nặc đòi ra đi De Bruyne đòi ra đi Mourinho không bán De Bruyne Mourino quyết giữ Mata link sopcast bóng đá hôm nay link sopcast Bundesliga link sopcast Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT