Quảng cáo

West Ham đòi kiện Liên đoàn bóng đá Anh (FA) ra tòa

Thứ sáu, 07/02/2014 16:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ sở hữu West Ham, David Gold, đòi kiện Liên đoàn bóng đá Anh (FA) ra tòa sau khi đơn kháng cáo của họ cho thẻ đỏ của tiền đạo Andy Carroll không được chấp thuận.

 

Carroll nhận thẻ đỏ West Ham kiện FA, West Ham kiện liên đoàn bóng đá Anh, West Ham lại vướng vòng lao lý, West Ham dọa kiện FA, West Ham kiện FA vì thẻ đỏ của Carroll, West Ham lại vướng cuộc chiến pháp lí, link sopcast ngoại hạng AnhWest Ham đòi kiện FA ra tòa vì thẻ đỏ của Carroll

 

Andy Carroll phải nhận thẻ đỏ trong trận thắng 2-0 của West Ham trước Swansea City và FA đã bác đơn kháng cáo của The Hammers cho tiền đạo này. Điều này có nghĩa Carroll sẽ phải ngồi ngoài trong 3 trận đấu tiếp theo.

 

Các điều luật cho phép các đội bóng có thể đưa những tranh chấp về vấn đề trọng tài ra tòa án thể thao quốc tế (CAS) và West Ham không loại trừ khả năng này. FA đã từ chối bình luận về sự leo thang của sự việc.

 

Carroll phải nhận thẻ đỏ sau pha va chạm với hậu vệ Chico Flores bên phía Swansea và sẽ y án cấm thi đấu trong 3 trận đấu với Aston Villa, Norwich và Southampton. Phản ứng với quyết định này, tiền đạo đã ghi cả 2 bàn thắng cho West Ham trong trận đấu đó đã viết lên twitter cá nhân: “Nhục nhã”.

 

HLV Sam Allardyce quả quyết ông vua áo đen Howard Webb đã sai lầm trong nhận định tình huống: “Cần phải có ai đó đứng lên nói rằng thẻ đỏ đó là sai lầm”.

 

Đồng chủ sở hữu David Gold nói thêm: “Nếu đứng ở giữa bảng xếp hạng, chúng tôi có thể chấp nhận. Nhưng West Ham đang chiến đấu vì sự sống tại Premier League và chúng tôi cực kì thất vọng vì kết quả này”.

 

Đây không phải là lần đầu tiên West Ham vướng vào các cuộc chiến pháp lý. Năm 2007, họ bị Sheffield kiện vì đưa vào sân hai cầu thủ không đủ điều kiện thi đấu là Carlos Tevez và Javier Mascherano. Vụ việc chỉ kết thúc vào năm 2009 khi họ đồng ý bồi thường 10 triệu bảng cho đội bóng đang chơi tại Hạng Nhất.

 

Video bàn thắng: West Ham 2-0 Swansea (Vòng 24 - Premier League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carroll nhận thẻ đỏ West Ham kiện FA West Ham kiện liên đoàn bóng đá Anh West Ham lại vướng vòng lao lý West Ham dọa kiện FA West Ham kiện FA vì thẻ đỏ của Carroll West Ham lại vướng cuộc chiến pháp lí link sopcast ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT