Quảng cáo

Vòng 4 Serie A: Juve, Roma toàn thắng, Napoli tiếp tục gây thất vọng

Thứ năm, 25/09/2014 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong khi Juve và Roma tiếp tục duy trì mạch toàn thắng của mình thì Napoli gây ra nỗi thất vọng lớn khi để tân binh Palermo cầm hòa dù đã dẫn trước tới 2-0.

 

Video bàn thắng: Juventus 3 - 0 Cesena ( Vòng 4 - VĐQG Italia 2014/15)

 

Trên sân nhà, Juventus dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước tân binh Cesena. Cầu thủ chơi xuất sắc nhất bên phía các nhà ĐKVĐ là tiền vệ Arturo Vidal. Ngôi sao người Chile lập 1 cú đúp trong trận đấu này. Bàn còn lại của Bà đầm già được ghi do công của hậu vệ Stephan Lichtsteiner ở phút 85 sau một pha xâm nhập vòng cấm địa đối phương.

 

Thắng trận 3-0, Juve có trận đấu thứ 4 liên tiếp không để thủng lưới. Tại Serie A hiện chỉ có thầy trò HLV Allegri đạt được thành tích này.

 

video bàn thắng Juve 3-0 Cesena, Parma 1-2 Roma, Napoli bị Palermo cầm hòa 3-3 dù dẫn trước 2-0, Juve và Roma toàn thắng sau 4 vòng đấu, Napoli tiếp tục không thắng, tổng hợp vòng 4 Serie ARoma giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại Serie A

 

Trong trận đấu diễn ra cùng giờ, AS Roma cũng có chiến thắng cần thiết trước đối thủ Parma dù phải thi đấu trên sân khách. Adem Ljajic mở tỉ số cho á quân Serie A trước khi Paolo De Ceglie gỡ hòa cho Parma. Tuy nhiên, cú đá phạt thần sầu ở phút 88 của Miralem Pjanic giúp cho đoàn quân của HLV Rudi Garcia giành trọn vẹn 3 điểm.

 

Một đội bóng khác cũng có chiến thắng là Inter Milan. 2 bàn thắng rất đẹp mắt của Pablo Osvaldo (40’) và Hernanes (87’) là đủ để Nerazzurri có chiến thắng thứ 3 kể từ đầu mùa.

 

Đội bóng gây thất vọng nhất trong lượt trận diễn ra rạng sáng nay là Napoli. Được thi đấu trên sân nhà trước tân binh Palermo và vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 11 phút thi đấu nhưng đội bóng của chủ tịch De Laurentiis vẫn kết thúc trận đấu với một trận hòa. Với kết quả này, Napoli chỉ mới có 4 điểm sau 4 trận đã đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vidal lập cú đúp cho Juve Vidal Ljajic Pjanic Osvaldo Hernanes Juve Roma Inter Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT