Quảng cáo

Tuyển Anh tiếp tục bị CĐV nhà chế giễu

Thứ hai, 13/10/2014 10:27 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chỉ trong vòng ít ngày, ĐT Anh 2 lần bị chính CĐV nhà chế giễu vì màn trình diễn kém thuyết phục của mình trước những đối thủ yếu kém hơn rất nhiều.

 

Video bàn thắng: Estonia 0-1 Anh (Bảng E - Vòng loại Euro 2016)

Trong trận đấu với San Marino, dù hàng công ghi tới 5 bàn nhưng CĐV Anh lại bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu là… thủ môn Joe Hart, dù cho cả trận anh hầu như không phải làm gì. Trước đối thủ Estonia rạng sáng nay (13/10), tình trạng đó thêm 1 lần nữa diễn ra.

Estonia cả trận không có nổi cú sút nào ra hồn và thủ môn của Man City tiếp tục có 90 phút vô cùng nhàn nhã khi chỉ 1 lần duy nhất cứu thua. Tuy nhiên, anh tiếp tục được CĐV bầu chọn là ‘cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu’ khi chiếm tới 82% lượng phiếu bầu.

ĐT Anh bị CĐV nhà chế giễu, Joe Hart được CĐV Anh bầu xuất sắc nhất, CĐV Anh chế giễu ĐT Anh, ĐT Anh bị chế giễu vì thi đấu thiếu thuyết phục, Hart xuất sắc nhất trận đấu dù không làm gì, Hart được 82% CĐV bình chọn xuất sắc nhất, Joe Hart xuất sắc nhất AJoe Hart được bầu chọn xuất sắc nhất trận Estonia 0-1 Anh

Wayne Rooney, người ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng cho Tam Sư thậm chí chỉ đứng thứ 3 với 3% số phiếu bầu (Jack Wilshere xếp thứ 2 với 6% số phiếu).

Cũng cần phải nói thêm rằng đội chủ nhà Estonia đã bị mất người ngay từ phút 48 khi đội trưởng Klavan của họ phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Thế nhưng dù chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận, Anh cũng phải chờ đến sự lóe sáng của Rooney bằng pha đá phạt trực tiếp chính xác ở phút 73 mới có thể giành trọn 3 điểm.

Rõ ràng, nếu cứ thi đấu như thế này thì ĐT Anh sẽ còn bị CĐV nhà quay lưng dài dài.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan