Quảng cáo

Argentina 1-0 Thụy Sỹ: Di Maria lên tiếng muộn màng

Thứ tư, 02/07/2014 02:11 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Dù kiểm soát bóng nhiều hơn, tung ra nhiều cú sút hơn nhưng Argentina cũng phải nhờ tới bàn thắng muộn ở cuối hiệp phụ thứ 2 của Di Maria mới giành quyền vào tứ kết World Cup 2014.

Video bàn thắng: Argentina 1-0 Thụy Sỹ (Vòng 1/8 World Cup 2014)

 

Thêm một trận đấu nữa thuộc vòng 16 đội của World Cup 2014 phải trải qua thời gian thi đấu của hiệp phụ. Dù không có Aguero (Lavezzi đá thay) thì lực lượng của Argentina vẫn được đánh giá cao hơn. Albiceleste là những người nắm quyền kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian thi đấu. Họ cũng là những người tung ra được nhiều cú dứt điểm hơn nhưng trong suốt 90 phút chính thức, những Messi, Lavezzi, Higuain không thể xuyên thủng mảnh lưới của thủ thành Thụy Sỹ.

 

Hàng thủ thi đấu vô cùng chặt chẽ của Thụy Sỹ mà đặc biệt là thủ thành Diego Benaglio khiến nhiều lần các chân sút của đại diện Nam Mỹ nản lòng.

 

Đội bóng đến từ xứ sở của những chiếc đồng hồ cũng có những cơ hội nguy hiểm của riêng mình. Với sự cơ động và khôn khéo của ‘Messi Thụy Sỹ’ Xherdan Shaqiri, các học trò của HLV Ottmar Hizfeld cũng không ít lần khiến khung thành của Argentina chao đảo. Ở phút 37 và 50, nếu như Josip Drmic dứt điểm tốt hơn, bàn thắng có lẽ đã đến với La Nati.

 

Argentina 1-0 Thụy Sỹ, video bàn thắng Argentina 1-0 Thụy Sỹ, kết quả tỉ số Argentina vs Thụy Sỹ, Angel Di Maria ghi bàn Argentina vượt qua Thụy Sỹ, Argentina vượt qua Thụy Sỹ lọt vào tứ kết World Cup 2014, Angel Di Maria, Lionel Messi, Stephan Lichtsteiner, Argentina, Thụy Sỹ, World Cup 2014, World CupLionel Messi và Angel Di Maria ăn mừng bàn thắng muộn màng

 

Bước vào hiệp phụ, cũng phải đến những phút cuối cùng, đội bóng 2 lần vô địch thế giới (1978, 1986) mới tìm được bàn thắng. Phút 117, Stephan Lichtsteiner của Thụy Sỹ để mất bóng ở giữa sân, Leo Messi đi bóng lắt léo và tốc độ trước khi chuyền cho Angel Di Maria để tiền vệ của Real Madrid dứt điểm chéo góc đem về bàn thắng quý như vàng cho Argentina.

 

Thắng trận nhọc nhằn, thầy trò HLV Alejandro Sabella là đại diện thứ 7 góp mặt tại tứ kết của World Cup lần này.

 

Đội hình xuất phát:

 

Argentina: Sergio Romero, Pablo Zabaleta, Ezequiel Garay, Federico Fernandez, Marcos Rojo, Angel Di Maria, Fernando Gago, Javier Mascherano, Gonzalo Higuain, Lionel Messi, Ezequiel Lavezzi.

 

Thụy Sỹ: Diego Benaglio, Ricardo Rodriguez, Johan Djourou, Stephan Lichtsteiner, Fabian Schar, Xherdan Shaqiri, Valon Behrami, Gokhan Inler, Admir Mehmedi, Granit Xhaka, Josip Drmic.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT