Quảng cáo

Treo còi trọng tài ‘tặng’ Cristiano Ronaldo thẻ đỏ

Thứ sáu, 07/02/2014 11:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ayza Gomez, vị vua áo đen đã phạt Cristiano Ronaldo thẻ đỏ trong trận đấu Athletic Bilbao – Real Madrid đã bị đình chỉ làm nhiệm vụ tại La Liga trong 1 tháng sắp tới.

 

trong tài phạt Ronaldo bị treo còi, trọng tài phạt Ronaldo thẻ đỏ bị treo còi, Ronaldo bị thẻ đỏ, Ronaldo bị phạt thẻ đỏ, trọng tài Ayza Gomez bị treo còi, Ronaldo nhận thẻ đỏ trực tiếp, Real vượt mặt Barca, Real lên thứ 2 La LigaTrọng tài Ayza Gomez bị treo còi 1 tháng

 

Cadena COPE, đài phát thanh của Tây Ban Nha đưa tin rằng Ủy ban trọng tài Tây Ban Nha sẽ treo còi trọng tài Ayza Gomez trong một tháng tới. Nguyên nhân của quyết định này là vì những tình huống xử lí không chính xác của ông trong trận đấu giữa Athletic Bilbao và Real Madrid, vốn có ý nghĩa quyết định đến vị trí thứ 2 của đội bóng hoàng gia.

 

Lệnh đình chỉ này đến sau khi trọng tài Ayza Gomez quyết định ‘tặng’ Quả bóng vàng năm 2013 một thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống va chạm với cầu thủ của Bilbao. Ông Ayza Gomez cũng được xem xét sẽ không tham gia điều khiển bất cứ trận đấu nào khác có sự góp mặt của Los Blancos trong mùa giải này và nhiều khả năng sẽ bị điều chuyển xuống bắt các trận đấu tại giải hạng Hai Tây Ban Nha, La Segunda trong mùa giải tới.

 

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha sẽ tổ chức một buổi điều trần vào ngày hôm nay, 7 tháng Hai, và người Real đang cực kì tự tin rằng ngôi sao của họ sẽ thoát khỏi án phạt cấm thi đấu 3 trận hoặc sẽ được giảm án xuống chỉ còn 1 trận.

 

Được biết, 3 thành viên của Ủy ban điều trần trong ngày hôm nay sẽ gồm các ông Jose Mateo, Arturo Manrique và Carlos Gonzalez.

 

Về phía cầu thủ người Bồ Đào Nha, Ronaldo cho biết mình cảm thấy rất buồn và thất vọng bởi anh tin rằng hành động đó không nặng đến mức phải nhận thẻ đỏ.

 

Video bàn thắng: Bilbao 1-1 Real (Vòng 22 - La Liga 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trong tài phạt Ronaldo bị treo còi trọng tài phạt Ronaldo thẻ đỏ bị treo còi Ronaldo bị thẻ đỏ Ronaldo bị phạt thẻ đỏ trọng tài Ayza Gomez bị treo còi Ronaldo nhận thẻ đỏ trực tiếp Real vượt mặt Barca Real lên thứ 2 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT