Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Real Madrid duyệt 25 triệu bảng cho Wayne Rooney

Thứ tư, 22/01/2014 15:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BLĐ Real Madrid đã duyệt chi số tiền 25 triệu bảng nhằm lôi kéo tiền đạo Wayne Rooney đến sân Santiago Bernabeu.

 

Real chi 25 triệu bảng mua Rooney, Real chiêu mộ Rooney, Rooney chia tay Man United, Rooney rời Old Trafford, chuyển nhượng Man United, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng giữa mùa, Man United vs Sunderland Capital One Cup, link sopcast Man United vs Sunderland Capital One Cup, link sopcast bóng đá hôm nay,Rooney sẽ chuyển tới Real với giá 25 triệu bảng?

 

Một loạt các tờ báo Anh khẳng định Real sẽ chiêu mộ Rooney vào mùa hè tới với mức giá đề nghị rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

 

Hợp đồng của gã Shrek với Man United còn thời hạn 18 tháng nhưng Quỷ đỏ đến nay vẫn từ chối mọi lời đề nghị cho ngôi sao sáng nhất của mình, đặc biệt là Chelsea khi Mourinho cho biết ông rất muốn có ngôi sao người Anh trong đội hình.

 

Dù Man United hi vọng hợp đồng (sắp hoàn thành) với Juan Mata sẽ khẳng định tham vọng của họ và giữ chân Rooney ở lại nhưng tiền đạo này được cho là chuẩn bị tìm cách rời khỏi Old Trafford.

 

M.U hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém 6 điểm với vị trí thứ 4 trong khi David Moyes vẫn đang vật lộn trên thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm viện binh đầu tiên trong mùa đông này. Hồi mùa hè, Moyes chỉ có duy nhất một sự bổ sung (đến giờ này có thể xem là thất bại) là Fellaini từ đội bóng cũ Everton.

 

Real Madrid, đội bóng chưa bao giờ dừng cuộc tìm kiếm những ‘Galactico’ cho đội hình đã gia nhập cuộc đua tranh giành Rooney. Moyes, vì thế sẽ phải chiến đấu để thuyết phục ngôi sao của mình.

 

Đội chủ sân Bernabeu từ lâu được liên hệ với Kun Aguero (Man City) và Luis Suarez (Liverpool) nhưng hai ngôi sao này đều đã kí hợp đồng mới đội bóng chủ quản.

 

Rooney phải ngồi ngoài trong 4 trận đấu gần đây nhất của Quỷ đỏ bởi một chấn thương háng và đã được gửi tới tận Trung Đông để quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn. Tuy nhiên, có vẻ như anh vẫn chưa sẵn sàng cho trận đấu bán kết lượt về Capital One Cup với Sunderland diễn ra vào đêm nay theo giờ VN (lượt đi Man United thất thủ 1-2).

 

Video bàn thắng: Sunderland 2-1 MU (Bán kết Capital One Cup)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real chi 25 triệu bảng mua Rooney Real chiêu mộ Rooney Rooney chia tay Man United Rooney rời Old Trafford chuyển nhượng Man United chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng giữa mùa Man United vs Sunderland Capital One Cup li
Xem thêm
TIN NỔI BẬT