Quảng cáo

Tam đại gia nước Anh tranh giành đệ tử Courtois

Thứ năm, 25/09/2014 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal, Chelsea và Manchester United đang ‘say như điếu đổ’ với tài năng của thủ thành tuổi teen được mệnh danh là ‘Thibaut Courtois đệ nhị’ – Mile Svilar.

 

Mile Svilar Courtois đệ nhị, Arsenal MU Chelsea tranh giành Svilar Anderlecht, Arsenal MU Chelsea tranh giành thủ môn 15 tuổi Svilar Anderlecht, Mile Svilar Anderlecht được mệnh danh Courtois đệ nhịMile Svilar (khoanh tròn) trong đội hình đội trẻ Anderlecht

 

Thủ môn mới 15 tuổi Mile Svilar thu hút sự chú ý của Arsenal, Chelsea và Manchester United sau màn trình diễn vô cùng xuất sắc của mình trong màu áo đội trẻ Anderlecht trong các giải đấu ở lứa tuổi của mình.

 

Cầu thủ được mệnh danh là Thibaut Courtois đệ nhị của bóng đá Bỉ đã từng có thời gian thử việc tại Chelsea, còn Arsenal đã gửi lời mời tương tự cho cầu thủ này còn Manchester United thì đã xúc tiến những bước đầu tiên trong nỗ lực thực hiện một thương vụ chuyển nhượng.

 

Tuy nhiên, 3 đội bóng nhà giàu của nước Anh sẽ phải vượt qua ngọn núi thái sơn mang tên Ratko Svilar – cha của Mile. Ông Ratko Svilar, cựu thủ môn của Royal Antwerp cho biết con trai mình sẽ không đi đâu hết: “Cháu đã thử việc ở Chelsea và Manchester United cũng đã có hỏi mua. Đội nào cũng muốn có cháu”, ông Svilar nói với tờ báo Nieuwsblad.

 

Nhưng chúng tôi đã có thỏa thuận với Anderlecht dù cho cháu chỉ có thể kí hợp đồng khi tròn 16 tuổi. Chẳng có nơi nào tốt bằng Anderlecht. Khi cháu 20, chúng ta sẽ xem chuyện gì sẽ xảy ra”.

 

Mặc dù chỉ vừa mới bước sang tuổi 15 (Svilar sinh ngày 27/8/1999) nhưng thủ thành trẻ tuổi này đã có cả tá thành tích đáng nể: thủ môn xuất sắc nhất Aegon Future Cup, U19 PSV Otten Cup và Copa del Agatha. Tất cả đều diễn ra trong năm 2014.

 

Video danh thủ: Những pha cản phá hay nhất của Courtois (2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mile Svilar Mile Svilar Anderlecht Courtois đệ nhị Arsenal Chelsea MU Anderlecht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo