Quảng cáo

Siêu quậy Bellamy bị cấm thi đấu

Thứ tư, 12/02/2014 14:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Craig Bellamy của Cardiff City sẽ không thể tham dự 3 trận đấu tiếp theo của đội bóng xứ Wales sau khi chấp nhận án phạt mà Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đưa ra.

 

Video bàn thắng: Swansea City 3-0 Cardiff City (Vòng 25 - Premier League 2013/14)

 

Cựu tuyển thủ xứ Wales đã có hành vi đánh nguội với tiền vệ Jonathan de Guzman của Swansea trong trận derby Wales của giải Ngoại hạng vào thứ Bảy tuần trước. Thông báo của FA cho hay:

 

Cầu thủ Craig Bellamy của Cardiff City sẽ bị cấm thi đấu 3 trận sau khi chấp nhận hình phạt từ FA vì hành động bạo lực trong trận đấu với Swansea. Các trọng tài không thấy hành động đó nhưng nó đã được ghi lại qua camera”.

 

Bellamy bị cấm thi đấu 3 trận, Bellamy bị cấm thi đấu vì đánh đối phương, đánh nguội De Guzman Bellamy bị treo giò 3 trận, Bellamy bị cấm thi đấu, Bellamy Cardiff bị treo giò, Solskjaer thất vọng vì án treo giò của Bellamy, link sopcast ngoại hạng AnhSiêu quậy Bellamy bị cấm thi đấu 3 trận vì đánh nguội

 

Bellamy đã tham dự trận đấu của Cardiff với Norwich diễn ra vào rạng sáng nay (hòa 0-0). Tiền đạo này sẽ không có mặt trong trận đấu vào thứ Bảy tới với Wigan trong khuôn khổ FA Cup cũng như trận đấu quan trọng gặp Hull City trong vòng đấu tiếp theo của Premier League.

 

Sự việc được trọng tài chính Andre Marriner cùng các cộng sự bỏ qua nhưng FA sau đó lại đưa ra án phạt khá nặng với cầu thủ 32 tuổi, điều đó khiến BLĐ Cardiff tỏ ra thất vọng:

 

Cả Craig cũng như Cardiff thất vọng vì các tổ trọng tài cũng như FA đưa ra quyết định chỉ dựa trên đoạn video không thật sự rõ ràng. Sau những thảo luận nội bộ, Craig chấp nhận án phạt mà không có bất kì khiếu nại nào”.

 

HLV Solskjaer cũng châm biếm quyết định của Liên đoàn bóng đá Anh khi so sánh với hành động của Yaya Toure khi ngôi sao Bờ Biển Ngà đã đánh nguội Ricky van Wolfswinkel (Norwich City) nhưng lại không phải nhận bất kì sự trừng phạt nào: “Ai cũng thấy sự khác biệt giữa các quyết định. Một người bị cấm thi đấu 3 trận còn người còn lại thì không hề hấn gì”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bellamy bị cấm thi đấu 3 trận Bellamy bị cấm thi đấu vì đánh đối phương đánh nguội De Guzman Bellamy bị treo giò 3 trận Bellamy bị cấm thi đấu Bellamy Cardiff bị treo giò Solskjaer thất vọng vì án treo giò của Bellamy link sopcast ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT