Quảng cáo

Roma vs Bayern: Đại chiến giữa Sói và Hùm, 1h45 ngày 22/10

Thứ ba, 21/10/2014 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cả AS Roma lẫn Bayern Munich đều có những màn khởi động ấn tượng trước trận thư hùng sẽ diễn ra trên sân Olimpico vào rạng sáng ngày mai, 22/10.

 

Video bàn thắng: Roma 3-0 Chievo (Vòng 7 - Serie A 14/15)

AS Roma dễ dàng đánh bại Chievo 3-0 tại đấu trường quốc nội cuối tuần qua, trong khi đó, Bayern Munich thậm chí còn nã vào lưới Bremen tới 6 bàn thắng để làm hành trang trước cuộc đối đầu tại Champions League vào rạng sáng mai (giờ VN).

Mới chỉ trở lại đấu trường châu Âu nhưng đội bóng Italia đã gây được ấn tượng cực mạnh. Họ đánh bại CSKA Moskva 5-0 trước khi xuất sắc cầm hòa Manchester City trên sân Etihad với tỉ số 1-1. Điểm mạnh của Giallorossi vẫn là hàng thủ dù cho đã mất trung vệ ‘thép’ Mehdi Benatia cho chính đối thủ Bayern. Sau 7 trận tại Serie A, khung thành Roma mới 4 lần bị xuyên thủng (3 đến từ trận thua tranh cãi trước Juve).

Roma vs Bayern, dự đoán kết quả tỉ số Roma vs Bayern, đội hình dự kiến Roma vs Bayern, link sopcast Roma Bayern, link xem trực tiếp Roma vs Bayern, dự đoán tỉ lệ Roma vs Bayern, Roma đấu với BayernTotti và đồng đội đã sẵn sàng tiếp đón Bayern

Với Bayern, dù thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại Bundesliga nhưng tại Champions League, đoàn quân của Pep Guardiola lại cho thấy một bộ mặt ‘hiền’ hơn rất nhiều. Họ đánh bại Man City nhờ 1 trung vệ và vượt qua CSKA nhờ 1 quả penalty. Có 6 điểm trọn vẹn nhưng không thể nói Hùm xám đã thi đấu tốt trong 2 lượt trận đã qua.

Roma đang hưng phấn cao độ nhưng đẳng cấp của Bayern là không phải bàn cãi. Và cuộc thư hùng này, được dự đoán là sẽ rất quyết liệt.

Lực lượng:

Roma: Vắng Leandro Castán, Marco Borriello, Seydou Keita, Kevin Strootman (chấn thương).

Bayern: Vắng Holger Badstuber, Bastian Schweinsteiger, Javi Martínez, Thiago Alcántara, José Reina, Tom Starke (chấn thương).

Dự đoán kết quả tỉ số: Roma 1-1 Bayern

Đội hình dự kiến:

AS Roma: De Sanctis – Maicon, Yanga-Mbiwa, Astori, A.Cole – Pjanic, Rossi, Nainggolan – Gervinho, Destro, Totti.

Bayern Munich: Neuer – Rafinha, Boateng, Dante, Alaba – Lahm, Alonso, Hojbjerg – Robben, Muller, Gotze.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Totti Benatia Rudi Garcia Pep Guardiola Roma Bayern Roma vs Bayern Roma Bayern Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT