Quảng cáo

PSG đón tin vui từ Ibra

Thứ năm, 28/08/2014 11:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - PSG đón tin vui trước vòng đấu thứ 4 của Ligue 1 khi quá trình hồi phục sau chấn thương của tiền đạo chủ lực Ibrahimovic nhanh hơn dự kiến.

 

Video bàn thắng: PSG 2-0 Bastia (VĐQG Pháp 2014/15)

 

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic bị chấn thương lưng trong trận thắng 2-0 của Paris Saint-Germain trước đối thủ Bastia hôm 16/8. Sau khi kiểm tra mức độ chấn thương, đội ngũ y tế của ĐKVĐ Ligue 1 thông báo ngôi sao người Thụy Điển sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 1 tháng.

 

Tuy nhiên, quá trình hồi phục của Ibra lại tiến triển rất tốt. Cầu thủ 32 tuổi đã có thể tập chạy trong buổi tập ngày hôm qua và hoàn toàn đủ khả năng để tái xuất vào cuối tuần này, khi PSG tiếp đón đổi thủ St Etienne.

 

Ibrahimovic bình phục chấn thương nhanh hơn dự kiến, Ibrahimovic chấn thương lưng, Ibrahimovic nghỉ 1 tháng vì chấn thương lưng, Ibrahimovic bình phục chấn thương lưng nhanh hơn dự kiến, Ibra chấn thương trận PSG 2-0 BastiaChấn thương lưng của Ibra bình phục nhanh hơn dự kiến

 

Sự vắng mặt của tiền đạo Ibrahimovic thường ảnh hưởng tiêu cực tới Les Parisiens. Vòng đấu trước, họ bị đội bóng tí hon Evian cầm hòa không bàn thắng dù kiểm soát bóng tới 75%.

 

Thống kê cũng chỉ ra sự phụ thuộc của PSG vào Ibra. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử chiến thắng 71% số trận đấu có tiền đạo cao lớn này trên sân. Trong khi đó, mỗi khi thiếu vắng anh, tỉ lệ đó giảm xuống chỉ còn… 41%.

 

Hiện tại, PSG chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng khi mới có 5 điểm sau 3 trận đã đấu (1 thắng, 2 hòa). Vì thế, 1 chiến thắng trước St Etienne chắc chắn là mệnh lệnh bắt buộc cho thầy trò HLV Laurent Blanc để làm dịu đi sự thất vọng trong những vòng đấu đã qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic chấn thương lưng Ibra chấn thương PSG Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT