Quảng cáo

Phong độ cao, Honda được triệu tập lên tuyển

Thứ năm, 27/02/2014 15:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thể hiện phong độ khá tốt kể từ khi chuyển đến AC Milan, tiền vệ kiến tạo Keisuke Honda tiếp tục được HLV Alberto Zaccheroni triệu tập lên ĐT Nhật Bản chuẩn bị cho trận giao hữu duy nhất trước thềm World Cup với ĐT New Zealand.

 

Honda được HLV Zaccheroni triệu tập lên ĐT Nhật Bản, phong độ cao Honda được gọi lên tuyển, Zaccheroni triệu tập Keisuke Honda, Kagawa thi đấu kém nhưng vẫn được gọi lên tuyển, Nhật Bản triệu tập đội hình, Nhật Bản vs New Zealand, Nhật Bản chuẩn bị World Cup 2014, World Cup 2014Phong độ cao, Honda được HLV Zaccheroni triệu tập lên tuyển

 

Mới chuyển tới AC Milan trong kì chuyển nhượng mùa đông nhưng Keisuke Honda đã nhận được sự tin tưởng của HLV Seedorf. Anh đã ra sân 7 lần và ghi được 1 bàn thắng cho Rossoneri. Phong độ ổn định của anh khiến HLV Alberto Zaccheroni gọi anh lên tuyển chuẩn bị cho trận giao hữu với New Zealand. Đây sẽ là trận đấu làm nóng duy nhất của ĐT Nhật Bản trước khi bắt đầu hành trình World Cup trên đất Brazil.

 

Bên cạnh Honda, tiền vệ bị thất sủng tại Man United, Shinji Kagawa cũng được triệu tập cho trận giao hữu vào giữa tuần tới. Một ngôi sao khác đang thi đấu tại Serie A là hậu vệ Yuto Nagatomo cũng được HLV Zaccheroni triệu tập. Tiền vệ Hiroshi Kiyotake, người vừa phá kỉ lục ghi bàn tại Bundesliga cũng có tên trong danh sách triệu tập lần này.

 

 

Video: Bàn thắng đẹp mắt của Hiroshi Kiyotake

 

Những sự vắng mặt đáng tiếc nhất là của tiền vệ đội trưởng Makoto Hasebe (Nurnberg) và hậu vệ Atsuto Uchida (Schalke). Những người được gọi thay thế 2 ngôi sao đang thi đấu tại Bundesliga đều là những người đang chơi tại giải quốc nội J-League. Đó là Yuichi Komano, hậu vệ của Jubilo Iwata và tiền vệ Toshihiro Aoyama của Sanfrecce Hiroshima, ĐKVĐ J-League.

 

Danh sách 23 tuyển thủ Nhật Bản:

 

Thủ môn: Eiji Kawashima (Standard Liege), Shusaku Nishikawa (Urawa Reds), Shuichi Gonda (FC Tokyo).

 

Hậu vệ: Yuichi Komano (Jubilo Iwata), Yasuyuki Konno (Gamba Osaka), Masahiko Inoha (Jubilo Iwata) , Yuto Nagatomo (Inter Milan) , Masato Morishige (FC Tokyo), Maya Yoshida (Southampton), Hiroki Sakai (Hannover), Gotoku Sakai (Stuttgart).

 

Tiền vệ: Yasuhito Endo (Gamba Osaka), Hajime Hosogai (Hertha Berlin), Toshihiro Aoyama (Sanfrecce Hiroshima), Keisuke Honda (AC Milan), Shinji Kagawa (Manchester United), Hiroshi Kiyotake (Nuremberg), Manabu Saito (Yokohama F. Marinos) , Hotaru Yamaguchi (Cerezo Osaka).

 

Tiền đạo: Shinji Okazaki (Mainz), Yoichiro Kakitani (Cerezo Osaka), Masato Kudo (Kashiwa Reysol) , Yuya Osako (1860 Munich).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda được HLV Zaccheroni triệu tập lên ĐT Nhật Bản phong độ cao Honda được gọi lên tuyển Zaccheroni triệu tập Keisuke Honda Kagawa thi đấu kém nhưng vẫn được gọi lên tuyển Nhật Bản triệu tập đội hình Nhật Bản vs New Zealand Nhật Bản chuẩn bị World
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo