Quảng cáo

Paul Scholes kịch liệt chỉ trích CĐV Man City

Thứ tư, 01/10/2014 16:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội bóng vừa hòa thất vọng và đứng trước nguy cơ bị loại từ vòng bảng, CĐV bị huyền thoại của CLB kình địch chỉ trích. Đó là tình cảnh của Manchester City sau trận đấu với AS Roma rạng sáng 1/10.

 

Video bàn thắng: Man City 1 - 1 AS Roma (Bảng E - Cúp C1 2014/15)

 

Rạng sáng ngày 1/10, Manchester City thi đấu với AS Roma trong khuôn khổ Champions League trên sân bóng chỉ có 37.509 khán giả. UEFA cho phép Man City bán 45.000 vé trong các trận đấu tại Cúp châu Âu, điều đó có nghĩa là có tới 8.000 vé tồn kho trong trận đấu vừa qua.

 

Huyền thoại Paul Scholes sau trận đấu lên tiếng chỉ trích các CĐV của Man City đã không hết mình vì đội bóng. Trả lời phỏng vấn của ITV, Scholes cho hay:

 

Các CĐV cần phải tạo ra bầu không khí nóng bỏng để cổ vũ tinh thần đội nhà. Tôi có may mắn được chơi bóng ở Old Trafford, nơi mà bạn cảm thấy sôi sục ngay khi mới khởi động. Còn ở Etihad đêm qua, nửa tiếng trước khi trận đấu bắt đầu mà các hàng ghế vẫn trống trơn”.

 

Scholes chỉ trích CĐV Man City, video Man City 1-1 Roma, Manchester City 1-1 AS Roma, Totti ghi bàn Roma cầm hòa Man City tại Etihad, Man City được 1 điểm sau 2 trận đấu tại Champions League, Scholes so sánh Etihad với Old Trafford, Scholes chê trách CĐV Man City không quan tâm đội bóngSân Eithad có khá nhiều chỗ trống trong trận đấu Man City 1-1 Roma

 

Không chỉ so sánh với Old Trafford, huyền thoại của Manchester United còn lấy sân Stamford Brigde của Chelsea và Anfield của Liverpool ra làm ví dụ cho so sánh của mình:

 

Không chỉ ở Old Trafford, bạn cũng sẽ thấy được sự khác biệt ở Stamford Bridge và Anfield. Tôi thấy CĐV Man City không mấy quan tâm tới trận đấu này dù cho đối thủ rất mạnh”.

 

Manchester City của HLV Manuel Pellegrini mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận và chỉ đứng thứ 3 ở bảng E. Nếu không sớm cải thiện thành tích, việc bị loại ngay từ vòng bảng với The Citizens là hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Totti Aguero Scholes Etihad Stamford Brigde Anfield Old Trafford Roma Man City Man United Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT