Quảng cáo

Nasri phải rời xa sân cỏ 8 tuần

Thứ ba, 14/01/2014 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giấc mơ World Cup của tiền vệ Samir Nasri vẫn còn sau khi các cuộc kiểm tra y tế cho thấy anh sẽ chỉ phải ngồi ngoài trong khoảng 2 tháng.

 

Nasri ngồi ngoài 2 tháng, Nasri chấn thương 2 tháng, Nasri chấn thương đầu gối, Nasri chấn thương nghiêm trọng, Nasri nghỉ 2 thángNasri phải ngồi ngoài 2 tháng sau pha triệt hạ của Yanga-Mbiwa

 

Hôm qua, Nasri đã được kiểm tra kĩ lưỡng và những lo sợ về việc anh sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải đã được loại trừ. Tiền vệ tấn công này sẽ trở lại sau khoảng 2 tháng nữa.

 

Samir Nasri đã phải rời sân bằng cáng trong trận đấu với Newcastle hôm Chủ nhật và nhiều người đã lo lắng cho giấc mơ World Cup của anh. Ngôi sao của Man City ngay lập tức được đưa đến bệnh viện tư nhân Bridgewater để tiến hành kiểm tra.

 

Không lâu sau đó, Nasri đã viết trên twitter cá nhân: “Cảm ơn tất cả mọi người. Tin tốt là tôi sẽ chỉ phải ngồi ngoài trong khoảng 8 tuần”.

 

Nasri dính chấn thương nặng sau pha vào bóng ác ý của người đồng hương Yanga-Mbiwa bên phía The Magpies. Cha của tiền vệ này, ông Abdelhamid, đã rất phẫn nộ với tình huống chơi xấu của hậu vệ Newcastle và đã gọi anh là ‘con dao hai lưỡi’:

 

Yanga-Mbiwa đã có một hành động rất tồi tệ. Anh ta giống như một con dao hai lưỡi. Cú cắt đầu tiên là vào chân Samir. Con cú thứ hai là đánh gục nó xuống. Thật tồi tệ. Tôi chỉ hi vọng rằng những tình huống như thế này sẽ bị cấm tiệt trong tương lai”.

 

Tin tức Nasri chỉ phải nghỉ thi đấu 2 tháng có lẽ sẽ giúp HLV Manuel Pellegrini thở phào khi Man City của chiến lược gia người Chile vẫn đang tiếp tục hành trình chinh phục các danh hiệu trong mùa giải này. Cơ hội ăn 4 vẫn đang ở trước mắt The Cititzens.

 

Với cá nhân Nasri, anh vẫn còn nguyên cơ hội được dự World Cup trên đất Brazil cùng Những chú gà trống và cả người vừa ‘đốn’ anh không thương tiếc, Mapou Yanga-Mbiwa.

 

Video bàn thắng: Newcastle 0-2 Man City (Vòng 21 - Premier League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nasri ngồi ngoài 2 tháng Nasri chấn thương 2 tháng Nasri chấn thương đầu gối Nasri chấn thương nghiêm trọng Nasri nghỉ 2 tháng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo