Quảng cáo

M.U vs Everton: Chưa ghi bàn, Falcao vẫn khiến Martinez 'sợ chết khiếp'

Chủ nhật, 05/10/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Roberto Martinez của Everton tiết lộ trước trận đấu với Manchester United rằng Radamel Falcao là cầu thủ khiến ông lo lắng nhất khi đến làm khách tại Old Trafford.

 

VIDEO: Màn ra mắt của Radamel Falcao trong màu áo MU

Radamel Falcao đã thi đấu 3 trận cho Manchester United nhưng vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, HLV Roberto Martinez của Everton khẳng định chân sút Colombia mới là người khiến ông lo ngại nhất trong chuyến làm khách tại Old Trafford chứ không phải Robin Van Persie hay Angel Di Maria.

Falcao là cầu thủ rất đặc biệt ở vị trí số 9. Cậu ấy có thể làm được bất cứ điều gì”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay.

Không có gì phải nghi ngờ về sự xuất sắc cũng như chất lượng của Falcao. Sau nhiều năm chơi bóng ở nhiều quốc gia, kinh nghiệm của cậu ấy là vô cùng phong phú. Falcao có thể mang đến thành công cho đội bóng sở hữu mình. M.U đang có một viên ngọc quý trong tay”.

MU vs Everton, HLV Everton sợ Falcao MU, Falcao chưa ghi bàn cho MU, Falcao 2 lần kiến tạo cho Van Persie MU, Falcao đá chính MU vs Everton, Falcao đá cặp cùng Van Persie, Falcao vs Everton, Roberto Martinez Radamel FalcaoHLV Martinez của Everton sợ nhất Falcao bên phía M.U

Falcao vẫn chưa có dịp ăn mừng bàn thắng của riêng mình trong màu áo M.U nhưng ngôi sao 28 tuổi này đã có 2 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn (đều cho Van Persie). Hôm nay, cựu cầu thủ Porto, Atletico và Monaco chắc chắn sẽ đá chính trên hàng công của Quỷ đỏ cùng với Van Persie.

Ở trận đấu này, M.U sẽ không thể có sự phục vụ của Wayne Rooney, một cựu cầu thu Everton, vì án treo giò. Vị trí của Gã Shrek, vì thế sẽ được HLV Van Gaal trao cho Juan Mata.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Falcao Martinez Everton MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT