Quảng cáo

Messi nhận thêm một thất bại nữa

Thứ sáu, 31/10/2014 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất Barca trong 3 năm liên tiếp (2010-2013) nhưng ở mùa giải 2013/14, danh hiệu này đã không còn thuộc về siêu sao người Argentina nữa.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Ronaldo và Messi ở trận siêu kinh điển

Lionel Messi dù vẫn đóng vai trò tối quan trọng trong đội hình Barcelona khi ghi tới 28 bàn thắng tại La Liga (41 bàn trên mọi đấu trường) nhưng đồng hương Javier Mascherano mới là người chiến thắng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của đội chủ sân Nou Camp.

Giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Barca được bình chọn bởi truyền thông xứ Catalan và các quan chức lãnh đạo cấp cao của đội bóng. Bản thân chủ tịch Josep Maria Bartomeu cũng xác nhận năm nay, ông đã bỏ phiếu cho Mascherano:

Tôi đã chọn Mascherano. Phải thừa nhận rằng đã có những tranh cãi khi Mascherano là người giành giải. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng đây là một kết quả công bằng. Barca tự hào vì sở hữu một cầu thủ như vậy”.

Mascherano vượt Messi xuất sắc nhất Barca 2013 14, Messi thất bại danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Barca, Mascherano xuất sắc nhất Barca, cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2013 14 của Barca, Messi vs Mascherano, Messi vs Ronaldo, đề cử Quả bóng vàngJavier Mascherano vượt Lionel Messi,

giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Barca 2013/14

Về phần Mascherano, ngôi sao 30 tuổi này chia sẻ: “Tôi xin gửi lời cảm ơn đến những người đã bỏ phiếu cho tôi. Chúng tôi vẫn đang cố gắng hết mình, đáp ứng những gì đội bóng và CĐV yêu cầu”.

Mùa giải 2013/14, Barca thi đấu không thật sự thành công nhưng Mascherano đã trải qua một năm thi đấu chói sáng. Dù thường xuyên bị chuyển xuống đá trung vệ nhưng cựu cầu thủ Liverpool cho thấy sự thích nghi tốt một cách đáng kinh ngạc. Không chỉ vậy, anh vẫn không bị mất đi những kĩ năng của một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp. Mascherano cũng có tên trong danh sách đề cử Quả bóng vàng 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Javier Mascherano Barca Argentina hay nhất cầu thủ huấn luyện viên đội bóng Barcelona tiền vệ hậu vệ chấn thương đồng đội Mascherano xuất sắc nhất Barca 2013/14 cầu thủ xuất sắc nhất Barca Mascherano Messi Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT