Quảng cáo

Mekong Club Championship 2014: AFF Cup thu nhỏ

Thứ sáu, 31/10/2014 10:44 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - 4 đội bóng VĐQG của Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar hôm nay bắt đầu tranh tài ở giải vô địch các CLB vùng sông Mekong.

lịch thi đấu Mekong Club Championship 2014, Bình Dương Hoàng Anh Attapeu Ayeyawadi United Phnom Penh Crown dự giải vô địch các CLB vùng sông Mekong, trực tiếp Mekong Club Championship, Bình Dương, Hoàng Anh Attapeu, Ayeyawadi United, Phnom Penh Crown, AFF Suzuki Cup 2014Giải VĐ các CLB vùng sông Mekong hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn

Mặc dù chỉ là một giải giao hữu nhưng giải vô địch các CLB vùng sông Mekong (Mekong Club Championship 2014) vẫn tạo nên sự chú ý đáng kể. Tham dự giải đấu là 4 đội vô địch của 4 nước tiểu vùng sông Mekong bao gồm: Becamex Bình Dương (Việt Nam), Hoàng Anh Attapeu (Lào), Phnom Penh Crown (Campuchia) và Ayeyawady United (Myanmar).

Cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng cần phải nhắc đến. Đội vô địch sẽ nhận được 75.000 USD tiền thưởng. Đội xếp thứ 2 nhận 50.000 USD trong khi hai đội thất bại ở hai trận vòng loại sẽ nhận lần lượt 30.000 và 10.000 USD.

Lực lượng của cả 4 đội tham dự giải cũng rất đáng chú ý. Bình Dương, ĐKVĐ Việt Nam sở hữu trong tay 6 tuyển thủ quốc gia bao gồm bộ đôi tiền đạo Công Vinh, Anh Đức, 3 tiền vệ Tấn Tài, Văn Hoàn, Trọng Hoàng và hậu vệ kì cựu Phước Tứ.

Với Hoàng Anh Attepeu, đội bóng của bầu Đức tại Lào cũng sở hữu toàn những hảo thủ của ĐTQG xứ Triệu Voi. HLV Phan Tôn Lợi cho hay đội hình của ông không có ngoại binh nhưng có 6 cầu thủ sẽ tham dự AFF Suzuki Cup 2014 cuối năm nay cùng ĐT Lào.

Phnom Penh Crown của Campuchia đặt mục tiêu vô địch Toyota Mekong Club Championship 2014. Đội bóng 5 lần vô địch Campuchia cũng sở hữu 5 cầu thủ vừa cùng ĐTQG Campuchia vượt qua vòng loại AFF Suzuki Cup. Ngoài ra, HLV Schweingruber còn có lực lượng ngoại binh rất hùng hậu (5 người).

Cuối cùng là đội bóng Myanmar, Ayeyawadi United. CLB này cũng có tới 6 tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Đặc biệt, họ có tiền vệ Kyaw Min Oo, cầu thủ vừa thi đấu cực kì thành công cùng U19 Myanmar tại VCK U19 châu Á.

Điểm qua lực lượng của các đội có thể thấy sẽ có rất nhiều người sẽ gặp lại nhau vào cuối năm nay, khi AFF Suzuki Cup chính thức khởi tranh. Việc nhiều tuyển thủ các nước dự giải cũng hứa hẹn những trận đấu chất lượng, đáp ứng cho nhu cầu của người hâm mộ.

Lịch thi đấu

Ngày 31/10: Hoàng Anh Attapeu  - Ayeyawady United (17h00)

                  B.Bình Dương -  Phnom Penh Crown (20h00)

Ngày 2/11: Tranh hạnh Ba (13h30)

                  Chung kết (16h00)

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng