Quảng cáo

Martino được trò cũ ủng hộ dẫn dắt ĐT Argentina

Thứ tư, 13/08/2014 10:39 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Gerardo Martino đã được bổ nhiệm làm HLV tiếp theo của ĐT Argentina thay thế Alejandro Sabella. Ngay lập tức, ông nhận được sự ủng hộ của người học trò cũ Maxi Rodriguez.

 

Gerardo Martino được bổ nhiệm HLV Argentina, Argentina bổ nhiệm Martino thay Sabella, Maxi Rodriguez ủng hộ Gerardo Martino dẫn dắt ĐT Argentina, Martino được Maxi Rodriguez ủng hộ làm HLV Argentina, Martino tiếp tục dẫn dắt Messi MascheranoGerardo Martino chính thức được bổ nhiệm làm HLV ĐT Argentina

 

HLV Gerardo Martino, người dẫn dắt FC Barcelona ở mùa giải 2013-2014 đã chính thức được bổ nhiệm làm thuyền trưởng mới của á quân World Cup 2014, ĐT Argentina. Ông Martino là người kế nhiệm của Sabella, chiến lược gia đã ra đi sau khi hợp đồng với LĐBĐ Argentina kết thúc.

 

Ngay sau khi Sabella ra đi, nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Martino chính là ứng cử viên sáng giá nhất ngồi vào ghế nóng của Albiceleste và chuyện bổ nhiệm sẽ chỉ là vấn đề thời gian.

 

Tuy nhiên, chủ tịch AFA, ông Julio Grondona qua đời (30/7) khiến đến hôm qua, 12/8, thì quyết định mới được thông báo. Maxi Rodriguez, học trò cũ của Martino tại Newell’s Old Boys tỏ ra hài lòng với quyết định này:

 

Tôi luôn nói rằng nếu Alejandro (Sabella) không gia hạn hợp đồng thì Martino sẽ là người xứng đáng nhất. Ông ấy là người làm việc chăm chỉ và luôn biết mình muốn gì”.

 

Trước khi nhận lời dẫn dắt Barca, ông Martino từng dẫn dắt Newell giành chức vô địch Torneo Final 2013 (lượt về giải VĐQG Argentina) và lọt vào bán kết Copa Libertadores 2013.

 

Chiến lược gia 51 tuổi này sẽ tiếp tục được chỉ đạo đội trưởng và đội phó của Argentina là Lionel Messi và Javier Mascherano sau khi rời Barca. Trước đây, Martino cũng từng dẫn dắt ĐTQG Paraguay trong 5 năm (2006-2011) và đưa đội bóng này lọt vào tới tứ kết World Cup 2010.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT