Quảng cáo

Man City lên kế hoạch ‘trói’ Nasri

Thứ tư, 26/02/2014 12:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng kiến phong độ chói sáng của tiền vệ Samir Nasri trong mùa giải này, BLĐ Man City đã chuẩn bị mọi điều kiện để giữ chân anh ở lại sân Etihad.

 

Man CIty gia hạn hợp đồng với Nasri, Nasri gia hạn thêm 3 năm với Man City, Nasri gia hạn hợp đồng với Man City, Nasri sắp gia hạn hợp đồng với Man City, Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man City, tin chuyển nhượng Man City, cuộc đua vô địch Premier League, bảng xếp hạng Premier LeagueMan City lên kế hoạch ‘trói’ Nasri

 

Mùa giải này, Samir Nasri thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác trong màu áo Manchester City. Anh như lột xác dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Chile, Manuel Pellegrini.

 

Và BLĐ The Citizens đã không làm ngơ trước màn thể hiện của cầu thủ người Pháp. Được biết, nửa xanh thành Manchester đã vạch kế hoạch nhằm ‘trói’ tiền vệ này bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Hợp đồng cũ của cựu cầu thủ Arsenal sẽ hết hạn vào năm 2015 và nếu gia hạn, anh sẽ ở lại sân Etihad đến năm 2018, khi anh 31 tuổi.

 

Theo The Sun, Man City muốn hoàn thành bản hợp đồng này trước khi World Cup khởi tranh vào giữa tháng Sáu tới. Nasri cũng rất muốn gắn bó tương lai với đội chủ sân Etihad và chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Pellegrini.

 

Mùa này, ngôi sao 26 tuổi đã chấm dứt những chỉ trích nhắm vào anh vì phong độ tệ hại dưới thời HLV Roberto Mancini bằng màn trình diễn rất ấn tượng. Nasri hiện đang chiếm vị trí quan trọng trong sơ đồ chiến thuật tại Man City trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch Premier League đang diễn ra rất quyết liệt. Anh đã đóng góp cho The Citizens 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 22 lần ra sân.

 

Samir Nasri cũng được kì vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo Les Bleus của Didier Dechamps tại World Cup mùa hè này.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn ấn tượng của Nasri trước Plzen

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man CIty gia hạn hợp đồng với Nasri Nasri gia hạn thêm 3 năm với Man City Nasri gia hạn hợp đồng với Man City Nasri sắp gia hạn hợp đồng với Man City Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man City tin chuyển nhượng Man City cuộc đua vô địch Premier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT