Quảng cáo

Liverpool giành trọn 3 điểm, Rodgers ca ngợi 'gà cưng'

Chủ nhật, 05/10/2014 10:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thắng trận đầu tiên sau chuỗi 4 trận toàn hòa và thua, Liverpool xem như tạm thoát khỏi những ngày tháng khủng hoảng. HLV Brendan Rodgers không giấu nổi niềm vui trước chiến thắng của đội nhà.

 

Video bàn thắng: Liverpool 2-1 West Brom (Vòng 7 - Ngoại hạng Anh)

Liverpool đánh bại West Brom với tỉ số 2-1 nhờ 2 pha lập công của Jordan HendersonAdam Lallana. Đây là chiến thắng đầu tiên sau chuỗi trận tệ hại 4 trận chỉ hòa và thua của The Kop trên tất cả các mặt trận.

Không giấu nổi niềm vui, HLV Brendan Rodgers hết lời ca ngợi các học trò đã có một trận đấu xuất sắc:

Liverpool đã chơi 1 trận đấu tuyệt vời. Các cầu thủ có phong độ rất cao. Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Các học trò của tôi tiến bộ theo thời gian và tôi hài lòng với điều đó nhưng quan trọng là bạn phải biết cách giành chiến thắn đúng lúc”.

Liverpool 2-1 West Brom, video bàn thắng Liverpool 2-1 West Brom, Brendan Rodgers hài lòng với chiến thắng Liverpool 2-1 West Brom, Rodgers khen ngợi Henderson vs West Brom, Henderson 1 bàn thắn 1 kiến tạo vs West Brom, Adam Lallana ghi bàn đầu tiên cho Liverpool vs West BromHLV Rodgers hài lòng với chiến thắng của Liverpool trước West Brom

Trong trận đấu này thì Jordan Henderson là cầu thủ chơi hay nhất bên phía đội chủ sân Anfield. Đội phó của Liverpool trực tiếp ghi 1 bàn và kiến tạo bàn còn lại cho Lallana, người có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới kể từ khi chuyển tới từ Southampton.

Tôi quyết định cho cậu ấy chơi tự do. Henderson sở hữu thể lực và tốc độ không thể chê vào đâu được và đã chơi rất hiệu quả, đúng như tôi kì vọng”.

Với chiến thắng trước West Brom, Liverpool tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh với 10 điểm sau 7 trận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rodgers Henderson Lallana Liverpool West Brom video bàn thắng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT