Quảng cáo

Laurent Blanc yêu cầu sự tập trung cao độ từ PSG

Thứ bảy, 15/03/2014 10:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Laurent Blanc của Paris Saint-Germain hi vọng các học trò của ông sẽ duy trì được sự tập trung cao độ cho đến cuối mùa giải, khi đội bóng thủ đô vẫn còn mục tiêu ở Ligue 1 cũng như Champions League.

 

Blanc yêu cầu Paris Saint-Germain tập trung, Blanc yêu cầu học trò PSG tập trung cao độ, PSG hơn Monaco 8 điểm, Paris Saint-Germain vs Saint Etienne, PSG vs Saint-Etienne, link sopcast PSG Saint Etienne, Marco Verratti không thể thi đấu, van der Wiel trở lại đội hình PSGLaurent Blanc yêu cầu sự tập trung cao độ từ Paris Saint-Germain

 

Paris Saint-Germain đang dẫn đầu Ligue 1 với 8 điểm nhiều hơn AS Monaco và chỉ thua 1 trong số 28 trận đã đấu với hiệu số bàn thắng thua vượt trội so với đội bóng công quốc (+49 so với +24). Tại Champions League, đội bóng của HLV Blanc vừa lọt vào vòng tứ kết không mấy khó khăn sau khi đánh bại Bayer Leverkusen với tổng tỉ số 6-1 sau 2 lượt trận.

 

Blanc lo ngại khả năng các cầu thủ của ông sẽ chủ quan và mất tập trung, vì thế ông vừa lên tiếng rằng vẫn còn rất nhiều việc phải làm:

 

Động lực thi đấu luôn có trong từng trận đấu. Luôn có những nguy cơ và điều đó xảy ra với mọi đội bóng. Bạn phải thật sự tập trung chuẩn bị cho từng trận đấu”.

 

Không có thời gian để lãng phí, tôi hi vọng các cầu thủ hiểu điều đó”.

 

Video bàn thắng: Saint Etienne 2-2 PSG (Vòng 11 - Ligue 1)

 

Cuối tuần này, PSG sẽ tiếp đón Quỷ xanh Saint Etienne, đội bóng đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng và đang quyết tâm giành vé dự Champions League mùa tới. Hồi tháng Mười Hai, Les Parisiens cũng phải cần đến hiệp phụ mới có thể đánh bại Saint Etienne tại vòng 16 Cup Liên đoàn Pháp. Tại Ligue 1, họ bị đối thủ này cầm chân 2-2 ở trận lượt đi. Vì thế, cựu HLV ĐT Pháp tỏ ra khá dè chừng:

 

Saint Etienne là một đội bóng mạnh. Họ không chỉ gây khó khăn cho Paris mà còn nhiều đội khác. Điều này lí giải cho vị trí hiện nay trên bảng xếp hạng. Sẽ là một trận đấu rất thú vị”.

 

Trong trận đấu này, HLV Blanc nhiều khả năng không có sự phục vụ của ‘Pirlo đệ nhị’ Marco Verratti vì vấn đề thể lực trong khi Van der Wiel sẽ trở lại ở hàng phòng ngự sau khi được cho nghỉ ngơi hồi giữa tuần.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Blanc yêu cầu Paris Saint-Germain tập trung Blanc yêu cầu học trò PSG tập trung cao độ PSG hơn Monaco 8 điểm Paris Saint-Germain vs Saint Etienne PSG vs Saint-Etienne link sopcast PSG Saint Etienne Marco Verratti không thể thi đấu van der Wiel trở
Xem thêm
TIN NỔI BẬT