Quảng cáo

Julio Cesar rời xứ Sương mù

Thứ bảy, 15/02/2014 15:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ thành số 1 của ĐT Brazil, Julio Cesar đã quyết định rời QPR để được thi đấu nhiều hơn, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho World Cup 2014.

 

Julio Cesar rời Queens Park Rangers, Julio Cesar rời QPR, Julio Cesar gia nhập Toronto FC, Julio Cesar trở thành đồng đội của Defoe, Cesar thành đồng đội của Michael Bradley, tin chuyển nhượng, Julio Cesar Brazil, Julio Cesar Inter MilanJulio Cesar trong buổi ra mắt Toronto FC

 

Toronto FC đã thuyết phục thành công Queens Park Rangers cho mượn thủ thành Julio Cesar đến hết mùa giải này.

 

Thủ thành 34 tuổi đã đánh mất vị trí chính thức tại QPR vào tay Robert Green. Dù cho vẫn là thủ môn số 1 của Selecao nhưng việc không được thi đấu thường xuyên có thể ảnh hưởng lớn đến phong độ của anh tại World Cup trên quê nhà vào tháng Sáu tới.

 

Tại cuộc họp báo ra mắt đội bóng mới được tổ chức vào hôm qua, Cesar cho biết anh quyết định tới Toronto FC sau khi đã tham khảo ý kiến của Felipe Scolari, HLV trưởng ĐT Brazil cũng như Carlos Alberto Parreira, GĐKT ĐT Brazil và cả hai chiến lược gia kì cựu này đều bày tỏ sự tin tưởng vào chất lượng của MLS.

 

Cesar sẽ là sự bổ sung đáng giá cho Toronto FC khi đã có 77 lần khoác lên mình chiếc áo vàng xanh. Anh đã giành chức vô địch Copa America cũng như 2 lần vô địch FIFA Confederations Cup.

 

Trước khi chuyển tới QPR, Cesar chơi bóng cho Flamengo và Inter Milan. Đặc biệt tại đội bóng Italia, Cesar đã 5 lần giành Scudetto và 3 lần đoạt danh hiệu Coppa Italia và chiến tích vô địch Champions League vào năm 2010.

 

Tại đội bóng mới, Cesar sẽ trở thành đồng đội của Jermaine Defoe và Michael Bradley, hai tân binh rất đáng chú ý của đội bóng Canada.

 

Cesar đã từng được nhiều đội bóng như AC Milan, Fiorentina, Arsenal và cả Real Madrid liên hệ nhưng anh quyết định chuyển tới MLS, đây thực sự là điều gây bất ngờ với giới chuyên môn.

 

Video bàn thắng: QPR 0-1 Arsenal

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Julio Cesar rời Queens Park Rangers Julio Cesar rời QPR Julio Cesar gia nhập Toronto FC Julio Cesar trở thành đồng đội của Defoe Cesar thành đồng đội của Michael Bradley tin chuyển nhượng Julio Cesar Brazil Julio Cesar Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT