Quảng cáo

Tính mạng Jules Bianchi vẫn trong tay tử thần

Thứ tư, 15/10/2014 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những ngày qua, mọi sự chú ý của làng đua xe F1 đều tập trung vào tình hình của Jules Bianchi. Tin tức mới nhất cho thấy tay đua người Pháp vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

 

VIDEO: Tai nạn kinh hoàng của Jules Bianchi tại Suzuka

Jules Bianchi gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường đua Suzuka (Nhật Bản) hôm 5/10. Chiếc xe của tay đua 25 tuổi đâm thẳng vào xe cần cẩu với tốc độ 177km/h. Thông báo từ bệnh viện cho biết anh bị đa chấn thương ở vùng đầu, trong đó nặng nhất là tổn thương ở trục thần kinh lan tỏa.

Trong những ngày qua, dù đã được điều trị tích cực ở bệnh viện Mie (gần trường đua Suzuka) nhưng tình hình của Bianchi vẫn chưa có tiến triển tích cực. Ông Phillipe Bianchi, cha của tay đua này cho biết:

Tình hình đang rất khó khăn. Mỗi lần nghe chuông điện thoại, chúng tôi lại nghĩ rằng đó là bệnh viện thông báo Jules đã qua đời. Các bác sĩ nói việc Jules vẫn sống sót đã là một điều kì diệu. Họ chưa thấy ai vẫn sống sau một tai nạn nghiêm trọng như thế”.

Jules Bianchi tai nạn, Jules Bianchi nguy kịch, Bianchi đa chấn thương đầu sau tai nạn, Jules Bianchi phẫu thuật khẩn cấp, tai nạn kinh hoàng của Jules Bianchi, video tai nạn của Bianchi tại Suzuka Nhật BảnChiếc xe của Bianchi nát bét sau tai nạn

Dù tình trạng của con trai vẫn rất nguy kịch nhưng ông Phillipe khẳng định họ sẽ chiến đấu đến cùng với tử thần: “Jules sẽ không bỏ cuộc, tôi chắc chắn về điều đó. Tôi đang nhìn thấy những nỗ lực của nó và tôi tin vào con trai tôi”.

Jules Bianchi sinh năm 1989, bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp khi mới 18 tuổi và hiện đang thuộc biên chế đội Marussia F1 Team. Anh là cháu họ của Lucien Bianchi, cũng là một cựu tay đua F1 đã qua đời năm 1969 vì tai nạn tại trường đua Le Mans (Pháp).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jules Bianchi tai nạn F1 tai nạn đua xe F1 đua xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo