Quảng cáo

Hodgson đóng cánh cửa ĐT Anh với Terry

Thứ năm, 13/02/2014 11:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân HLV Tam Sư, ông Roy Hodgson đã xác nhận đội trưởng của Chelsea, John Terry sẽ không trở lại ĐT Anh. Như vậy, cánh cửa World Cup đã chính thức khép lại với hậu vệ dày dạn kinh nghiệm này.

 

Terry không được dự World Cup 2014, Hodgson xác nhận không triệu tập Terry, Hodgson Terry World Cup 2014 tuyển Anh, John Terry không được gọi lên tuyển Anh, John Terry giã từ sự nghiệp quốc tế, Terry dính scandal phân biệt chủng tộc, Terry ngoại tình, tuyển Anh chuẩn bị cho World Cup, World Cup 2014 BrazilHodgson xác nhận sẽ không triệu tập Terry lên tuyển Anh dự World Cup 2014

 

Trung vệ của Chelsea đã không chơi cho Tam Sư kể từ khi bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) buộc tội có lời lẽ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand của Queens Park Rangers vào năm 2012. Anh cũng phải nhận án phạt cấm thi đấu 4 trận và phải nộp phạt 220.000 bảng vì vụ việc lùm xùm này.

 

Để phản đối quyết định của FA, Terry đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi đã 78 lần khoác lên mình màu áo ĐT.

 

Tuy nhiên, phong độ ổn định của anh ở mùa giải này dưới sự chỉ đạo của Jose Mourinho khiến nhiều người gợi ý Hodgson nên đưa cựu binh này trở lại đội tuyển để chuẩn bị cho World Cup 2014.

 

Nhưng chiến lược gia 66 tuổi đã gạt phắt ý kiến này: “John đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Chúng tôi đã trải qua một thời gian dài không có anh ấy trong đội hình và trong tương lai cũng vậy”.

 

Terry đã chơi 31 trận tính đến thời điểm này của mùa giải và có tới 15 trận trong số đó Chelsea không bị thủng lưới. Thêm một lí do nữa khiến nhiều người kêu gọi Hodgson triệu tập Terry trở lại: người đá cặp cùng anh tại The Blues, Gary Cahill, đang là trụ cột ở trung tâm hàng thủ Tam Sư. Và sự kết hợp của bộ đôi rất hiểu ý nhau này sẽ giúp tuyến dưới của ĐT Anh vững chãi hơn.

 

Với lời khẳng định của Roy Hodgson, có thể hiểu rằng Terry sẽ không có mặt trong thành phần 23 tuyển thủ Anh đến Brazil mùa hè tới vì mục tiêu chinh phục Cup vàng thế giới.

 

 

Video bóng đá: Pha va chạm khiến Terry suýt gãy chân

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Terry không được dự World Cup 2014 Hodgson xác nhận không triệu tập Terry Hodgson Terry World Cup 2014 tuyển Anh John Terry không được gọi lên tuyển Anh John Terry giã từ sự nghiệp quốc tế Terry dính scandal phân biệt chủng tộc Terry ngoại tình tuy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo