Quảng cáo

Italia nhận hung tin trước đại chiến với Anh

Thứ sáu, 13/06/2014 11:25 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ‘Tiểu Maldini’ Mattia De Sciglio sẽ không thể góp mặt trong trận mở màn World Cup 2014 của ĐT Italia với ĐT Anh sẽ diễn ra vào rạng sáng chủ nhật tới.

 

De Sciglio chấn thương không đá trận Italia - Anh, De Sciglio không ra sân trận Anh - Italia, De Sciglio của Italia chấn thương đùi, Italia gặp Anh mà không có De Sciglio, Mattia De Sciglio chấn thương, De Sciglio Italia chấn thương, Mattia De Sciglio, Italia, World Cup 2014, World CupMattia De Sciglio sẽ không thể ra sân trong trận Italia - Anh

 

Mattia De Sciglio gặp phải chấn thương trong buổi tập của ĐT Italia tại Mangaritiba. Bác sĩ Enrico Castellacci của Azzurri cho biết:

 

Hậu vệ Mattia De Sciglio đã bị căng cơ trong buổi tập. Kết quả chụp MRI cho thấy một vết sưng ở xương đùi trái. De Sciglio sẽ không thể ra sân trong trận đấu đầu tiên gặp ĐT Anh”.

 

De Sciglio đang là sự lựa chọn tốt nhất bên hành lang cánh trái của HLV Cesare Prandelli. Chấn thương bất ngờ của tài năng trẻ 22 tuổi khiến cựu HLV Fiorentina đang suy nghĩ đến phương án đưa Giorgio Chiellini ra cánh trái và để Leonardo Bonucci hoặc Gabriel Paletta vào đá cặp trung vệ với Andrea Barzagli.

 

Tuy nhiên, cánh phải là nơi ĐT Anh hiện đang sở hữu những cầu thủ rất mạnh về tốc độ là Raheem Sterling hay Alex Oxlade-Chamberlain nếu tiền vệ của Arsenal kịp bình phục. Giorgio Chiellini dù có thể hình và thể lực tốt nhưng tốc độ không phải là điểm mạnh của cầu thủ Juventus.

 

HLV Prandelli cũng có thể xem xét chọn Ignazio Abate, đồng đội của De Sciglio tại Milan hoặc Matteo Darmian nhưng đây đều là những sự lựa chọn mang lại nhiều rủi ro. Bởi Abate dù đa năng nhưng không đem lại sự chắc chắn trong khi Darmian có quá ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

 

Hiện vẫn chưa rõ liệu ‘tiểu Maldini’ có thể kịp trở lại trong trận đấu với Costa Rica ở lượt trận thứ 2 bảng D World Cup 2014 hay không. Nếu Prandelli không thể có sự phục vụ ở De Sciglio ở các trận đấu còn lại, Azzurri thật sự sẽ gặp nhiều khó khăn.

 

LỊCH THI ĐẤU - KẾT QUẢ WORLD CUP 2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
FT

Brazil

Neymar 29'

Neymar 71'

Oscar 90

3-1

Croatia

Marcelo 11'

 


Xem video bàn thắng
23:00 Mexico  v  Cameroon  VTV6, Thể thao 247
thứ 7 - 14/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Tây Ban Nha
 v  Hà Lan
 VTV3, Thể thao 247
05:00 Chile  v  Australia
 VTV6, Thể thao 247

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT