Quảng cáo

Ibrahimovic và Lavezzi nổ súng, Paris Saint-Germain rốt đa hoàn hảo

Thứ bảy, 15/02/2014 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ibrahimovic và Lavezzi đồng loạt nổ súng cùng bàn phản lưới nhà của Kagelmacher giúp Paris Saint-Germain tạm thời nới rộng khoảng cách với Monaco lên thành 8 điểm, đồng thời có bước chạy đà hoàn hảo cho Champions League.

 

Video bàn thắng: PSG 3-0 Valenciennes (Vòng 25 - Ligue 1 2013/14)

 

HLV Laurent Blanc tung Yohan Cabaye đá chính lần đầu tiên với ý đồ tấn công rõ ràng. Và nếu các chân sút của họ tinh tế hơn thì trong 10 phút đầu tiên, PSG đáng ra đã có 2 bàn thắng.

 

Với áp lực mạnh mẽ được tạo ra ngay từ những phút đầu tiên, không quá khó khăn cho Les Parisiens có bàn thắng mở tỉ số. Lavezzi, người có chú mới bị bắn chết hồi đầu tuần, chớp thời cơ cực nhanh sau cú đá phạt của Ibra ghi bàn cho đội chủ nhà ở phút 17. Tiền đạo 28 tuổi người Argentina đã có thể lập hat-trick ngay trong hiệp 1 nhưng sự phung phí của anh khiến người hâm mộ Paris Saint-Germain không được ăn mừng thêm lần nào trong nửa thời gian thi đấu đầu tiên.

 

Valenciennes tỏ ra quá yếu và chỉ có duy nhất 1 cơ hội ở phút 31. Thế nhưng David Ducourtioux lại sút bóng không chính xác.

 

PSG 3-0 Valenciennes, video bàn thắng PSG 3-0 Valenciennes, video PSG 3-0 Valenciennes, Ibrahimovic và Lavezzi ghi bàn, PSG nới rộng khoảng cách với Monaco, Ibrahimovic 19 bàn thắng, Ibra vua phá lưới Ligue 1, knock-out Champions League PSG Bayer Leverkusen, 1/16 Champions League PSG LeverkusenIbra và Lavezzi nổ súng, PSG tiến thêm một bước đến ngôi vô địch

 

Ibrahimovic sau khi bị Penneteau từ chối cơ hội trong hiệp 1 đã có bàn thắng cho riêng mình ở phút 50 sau cú volley trong tư thế không bị ai kèm. Đây đã là bàn thắng thứ 19 của anh ở Ligue 1 mùa này và Ibra đang 1 mình 1 ngựa trong cuộc đua vua phá lưới khi người xếp thứ 2 là Cavani mới có 13 bàn.

 

Chỉ 2 phút sau, hậu vệ Gary Kagelmacher của Valenciennes đã kết liễu đội nhà khi đốt lưới nhà sau đường căng ngang của Lavezzi.

 

Thắng trận nhẹ nhàng, PSG tạm thời nới rộng khoảng cách với Monaco lên thành 8 điểm, tiến thêm bước nữa tới ngôi vô địch Ligue 1 mùa thứ 2 liên tiếp. Đây cũng là bước chạy đà hoàn hảo cho đội bóng thủ đô Paris trước khi đón tiếp Bayer Leverkusen ở vòng knock-out Champions League.

 

Còn với Valenciennes, thất bại thứ 14 trong mùa giải khiến họ nhìn thấy mình ở top 3 đội cuối bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG 3-0 Valenciennes video bàn thắng PSG 3-0 Valenciennes video PSG 3-0 Valenciennes Ibrahimovic và Lavezzi ghi bàn PSG nới rộng khoảng cách với Monaco Ibrahimovic 19 bàn thắng Ibra vua phá lưới Ligue 1 knock-out Champions League PSG Bayer Leverkus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT