Quảng cáo

Huyền thoại M.U mất việc

Thứ sáu, 19/09/2014 11:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau những kết quả nghèo nàn tại giải Hạng Nhất Anh, Cardiff City chính thức thông báo đã sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer.

 

Video bàn thắng: Cardiff City 1-2  Chelsea (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Ole Gunnar Solskjaer nhận lời dẫn dắt Cardiff City từ hồi tháng 1/2014. Tuy nỗ lực nhưng cuối cùng cựu huyền thoại M.U vẫn không thể giúp đội bóng xứ Wales thoát khỏi việc bị xuống hạng cuối mùa giải qua.

 

Xuống chơi ở giải Hạng nhất Anh, dù có lực lượng tương đối mạnh so với các đối thủ nhưng thầy trò HLV Solskjaer vẫn thi đấu không mấy khởi sắc. Sau 7 vòng đấu, họ chỉ xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 8 điểm sau 2 trận thắng, 2 trận hòa và 3 thất bại.

 

Solskjaer bị Cardiff sa thải, Cardiff City sa thải Solskjaer, Solskjaer mất việc tại Cardiff, Fulham sa thải Magath, Magath rời Fulham, Magath bị Fulham sa thảiSolskjaer bị Cardiff sa thải sau chuỗi thành tích nghèo nàn

 

Thông báo ngắn gọn trên website của The Bluebirds dẫn lời chủ tịch CLB Mehmet Dalman cho hay: “Sau khi nói chuyện với Ole về quyết định tốt nhất cho các bên, tôi rất lấy làm tiếc khi phải nói rằng chúng tôi đồng ý làm điều gì đó tốt nhất cho CLB theo cách của chúng tôi”.

 

Cùng với Solskjaer thì 1 HLV khác cũng vừa nhận quyết định sa thải là Felix Magath của Fulham. Với chiến lược gia nổi tiếng với kỉ luật thép người Đức, đội chủ sân Craven Cottage chỉ giành được đúng 1 điểm sau 7 vòng đấu đã qua.

 

Ngay sau khi biết tin tức Magath bị sa thải, 1 loạt các CĐV của Fulham đã chia sẻ trên mạng xã hội twitter niềm hạnh phúc của mình sau khi thoát khỏi triều đại đen tối của cựu HLV Bayern.

 

Richard Osman, 1 fan của Fulham viết: “Tôi thật hạnh phúc”.

 

Một CĐV khác có tên Robert Lewis thì viết: “Tạ ơn chúa, cuối cùng thì Fulham cũng sa thải Magath”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer bị sa thải Cardiff sa thải Solskjaer Fulham sa thải Magath Magath bị sa thải Solskjaer Cardiff City Magath Fulham Solskjaer Cardiff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT