Quảng cáo

HLV tuyển Đức chỉ trích học trò thậm tệ

Thứ tư, 15/10/2014 08:43 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau trận thua Ba Lan, ĐKVĐTG Đức tiếp tục không thể giành chiến thắng trước Ireland, đối thủ thua kém nhiều về đẳng cấp. HLV Joachim Low tỏ ra rất thất vọng với các học trò.

 

Video bàn thắng: Đức 1-1 Ireland (Vòng loại Euro 2016)

ĐT Đức có trận đấu thứ 2 liên tiếp không thể chiến thắng trước các đối thủ yếu hơn. Dù được thi đấu trên sân nhà và có bàn thắng dẫn trước nhưng ĐKVĐTG đã không thể bảo toàn tỉ số và chấp nhận kết quả hòa 1-1 trước Ireland.

HLV Joachim Low trả lời phỏng vấn sau trận đấu cho biết ông không hài lòng với các học trò: “Tôi cũng như các cầu thủ thất vọng với kết quả này. Trong những phút cuối chúng tôi đã quá ngây thơ khi để mất bóng, dẫn đến việc phải nhận bàn thua”.

Đức 1-1 Ireland, video bàn thắng Đức 1-1 Ireland, Low Đức chỉ trích học trò sau trận hòa Ireland, Đức 2 trận liền không thắng, Đức bị Ireland cầm hòa trên sân nhà, Đức vòng loại Euro 2016, vòng loại Euro 2016Ông Low thất vọng với màn trình diễn của các học trò

Nhà cầm quân 54 tuổi cũng chê trách các học trò đã thi đấu quá ‘vô hồn’, không tạo được đủ sức ép trên phần sân của đối phương: “Hiệp 1, các cầu thủ không tạo ra được sức ép cần thiết, điều này giúp Ireland dễ dàng hóa giải các tình huống tấn công. Trong hiệp 2, mọi thứ đã được cải thiện nhưng như vậy vẫn là chưa đủ để có bàn thắng thứ 2”.

Ông Low cũng khẳng định Die Mannschaft mà mọi người vẫn biết sẽ chính thức trở lại vào năm tới. Ở lượt đấu tiếp theo, Đức sẽ chỉ phải gặp ‘bé hạt tiêu’ Gibraltar, đội bóng mới lần đầu tiên được dự vòng loại Euro và đang trở thành rổ đựng bóng khi đã thủng lưới 17 bàn chỉ sau 3 trận đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan