Quảng cáo

HLV PSG cẩn trọng trước mùa giải mới

Thứ sáu, 08/08/2014 09:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đêm nay, PSG sẽ khai mạc Ligue 1 2014-2015 với chuyến làm khách đến sân của Reims. Trước trận đấu, HLV Blanc của họ tỏ ra rất thận trọng trong cuộc chiến bảo vệ ngai vàng mùa giải năm nay.

 

Reims vs PSG, Blanc thận trọng trước cơ hội bảo vệ chức vô địch Ligue 1, PSG đá trận khai mạc Ligue 1 2014-2015, link sopcast Reims vs PSG, xem bóng đá trực tuyến Reims vs PSG, Reims, Paris Saint-Germain, Ligue 1HLV Laurent Blanc thận trọng với cuộc chiến bảo vệ ngôi vương Ligue 1

 

Đương kim vô địch Paris Saint-Germain sẽ đá trận khai mạc Ligue 1 vào đêm nay. Đối thủ của họ sẽ là Reims, đội bóng không được đánh giá quá cao.

 

Đội bóng thủ đô vẫn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch mùa giải năm nay và họ sẽ hành quân đến sân Stade Auguste-Delaune với hành trang là chiến thắng 2-0 trước Guingamps và giành Siêu cúp Pháp cách đây 1 tuần.

 

Tuy vậy, việc thiếu vắng nhiều trụ cột vì chưa trở lại sau World Cup 2014 khiến HLV Laurent Blanc của Les Parisiens tỏ ra quan ngại: “Tháng này sẽ rất kì lạ bởi nhiều cầu thủ của chúng tôi trở về vào những thời điểm khác nhau và không phải ai cũng đảm bảo đủ thể lực. Vì thế các trận đấu sẽ rất khó khăn”.

 

Cụ thể, PSG sẽ không có Lavezzi cùng bộ 3 Brazil là Thiago Silva, David Luiz và Maxwell cho chuyến đi tới Reims. Ngoài ra, một loạt các tên tuổi như Blaise Matuidi, Yohan Cabaye và Edinson Cavani cũng vắng mặt vì lí do tương tự là dự World Cup và cần nghỉ ngơi thêm.

 

Bên phía Reims, tân HLV Jean-Luc Vasseur có dịp đối mặt đội bóng mà ông đã khởi nghiệp cầu thủ: “Thật vui khi được gặp họ nhưng tôi nghĩ đến các cầu thủ của mình nhiều hơn. Công việc của tôi ở đây là đưa đội bóng tiến lên”.

 

Trận đấu khai mạc Ligue 1 mùa giải 2014-2015 giữa Reims và PSG sẽ được Thể thao 247 trực tiếp vào lúc 1h30 ngày 9/8, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Reims vs PSG Blanc thận trọng trước cơ hội bảo vệ chức vô địch Ligue 1 PSG đá trận khai mạc Ligue 1 2014-2015 link sopcast Reims vs PSG xem bóng đá trực tuyến Reims vs PSG Reims Paris Saint-Germain Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT