Quảng cáo

HLV Newcastle từ chức vì cáo buộc đánh học trò

Thứ sáu, 07/02/2014 19:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Willie Donachie, HLV đội dự bị Newcastle United, đã đệ đơn từ chức sau khi CLB chủ quản mở cuộc điều tra về cáo buộc ông đánh một cầu thủ của đội.

 

HLV Newcastle từ chức vì đánh học trò, HLV Newcastle từ chức vì đánh cầu thủ, Willie Donachie Newcastle từ chức, Willie Donachie đánh học trò, HLV đánh cầu thủ, HLV mất việc, HLV từ chức, HLV bị sa thải vì đánh cầu thủHLV Donachie của đội dự bị Newcastle từ chức vì cáo buộc đánh học trò

 

HLV 62 tuổi đã từ chức vào hôm thứ 5 khi có lời tố cáo ông dùng nắm đấm với hậu vệ 19 tuổi Remie Streete sau trận thua 0-2 của đội U-21 Newcastle trước U-21 Sunderland tại giải đấu dành cho các đội dự bị.

 

Tuyên bố từ Newcastle cho biết: “Newcastle United xác nhận rằng Willie Donachie đã từ chức HLV đội dự bị và quyết định này có hiệu lực ngay lập tức. Đội bóng sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào thêm”.

 

Donachie đã có hơn 4 năm tại Newcastle kể từ khi gia nhập đội bóng vùng Đông Bắc với tư cách trợ lí giám đốc học viện đào tạo trẻ và trong hai năm qua, ông đảm nhiệm ghế HLV đội dự bị của Chích chòe.

 

Xác nhận ra đi của ông Donachie được đưa ra trong bối cảnh Chích chòe đang rối loạn sau những sự ra đi của tiền vệ ngôi sao Yohan Cabaye và Giám đốc bóng đá Joe Kinnear còn đội lớn dưới sự chỉ đạo của HLV Alan Pardew cũng vừa nhận thất bại muối mặt 0-3 trước Sunderland tại giải Ngoại hạng.

 

Và những khó khăn vẫn chưa kết thúc khi đội bóng giàu truyền thống này sẽ có chuyến hành quân tới Stamford Brigde để làm khách của Chelsea, đội bóng đang có phong độ cao. Không những vậy, lực lượng của họ còn bị sứt mẻ nghiêm trọng khi Cheick Tiote dính chấn thương gân khoeo. Coloccini, Gouffran và Papiss Cisse vẫn chưa bình phục còn Loic Remy đang thụ án treo giò 3 trận.

 

Video bàn thắng: Newcastle 0-3 Sunderland (Vòng 24 - Premier League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Newcastle từ chức vì đánh học trò HLV Newcastle từ chức vì đánh cầu thủ Willie Donachie Newcastle từ chức Willie Donachie đánh học trò HLV đánh cầu thủ HLV mất việc HLV từ chức HLV bị sa thải vì đánh cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT