Quảng cáo

HLV Man City tức ‘sôi máu’ với học trò

Thứ tư, 22/10/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Manuel Pellegrini của Man City chê trách các học trò không biết bảo toàn thành quả khi dẫn trước CSKA tới 2 bàn ngay trong hiệp 1 mà vẫn bị gỡ hòa.

Video bàn thắng: CSKA Moscow 2 - 2 Man City

Hai bàn thắng của Sergio Aguero và James Milner giúp Manchester City dẫn trước chủ nhà CSKA Moskva 2-0 ngay trong hiệp 1. Thế nhưng đội bóng Nga đã ghi liền 2 bàn trong 45 phút còn lại, khiến nhà vô địch nước Anh không thể rời Nga với 1 chiến thắng.

HLV Manuel Pellegrini tức giận với màn trình diễn của các học trò và ông khẳng định mình rất thất vọng với kết quả này: “Tôi rất thất vọng không chỉ bởi vì bị gỡ hòa dù đã dẫn 2-0 mà còn vì chúng tôi đã có 3, 4 cơ hội để gia tăng cách biệt nhưng không tận dụng được”.

Nhà cầm quân người Chile còn cho biết thêm: “CSKA Moskva không tạo ra được cơ hội rõ rệt nào nhưng bất kì cơ hội nhỏ nào họ cũng đã tận dụng rất tốt”.

CSKA 2-2 Man City, video CSKA 2-2 Man City, Pellegrini thất vọng với Man City, Man City dẫn trước 2 bàn vẫn bị gỡ hòa, Pellegrini tức giận với các học trò, kết quả tỉ số CSKA Man City, video bàn thắng Roma 1-7 Bayern, kết quả tỉ số Roma 1-7 BayernHLV Pellegrini thất vọng với các học trò

Chỉ có 2 điểm sau 3 lượt trận đã qua và đứng trước nguy cơ bật bãi ngay từ vòng bảng Champions League lần thứ 3 chỉ trong 4 mùa giải nhưng ông Pellegrini vẫn tự tin vào khả năng đi tiếp của đội nhà:

Chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm quan trọng nhưng vẫn còn 9 điểm nữa trong 3 trận còn lại. Tôi không muốn nói nhiều về vấn đề đó lúc này nhưng tôi có niềm tin rằng đội ngũ này sẽ có mặt ở vòng trong”.

Trong trận đấu còn lại của bảng E, Bayern đè bẹp Roma ngay trên sân khách và tiếp tục độc chiếm vị trí dẫn đầu với 9 điểm. Man City hiện vẫn xếp thứ 3 với 2 điểm, kém Roma xếp thứ 2 là 2 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSKA 2-2 Man City video CSKA 2-2 Man City Pellegrini thất vọng với Man City Man City dẫn trước 2 bàn vẫn bị gỡ hòa Pellegrini Aguero Milner Man City CSKA Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT