Quảng cáo

HLV Ludogorets: Chúng tôi không sợ Real Madrid

Thứ tư, 01/10/2014 15:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội bóng tí hon Ludogorets Ravgrad sẽ đón tiếp ĐKVĐ Real Madrid trong trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng 2/10. Đụng ‘núi Thái Sơn’ nhưng HLV Dermendzhiev của Ludogorets vẫn tỏ ra rất tự tin.

 

VIDEO: Nhận định, dự đoán kết quả - tỷ số Ludogorets vs Real Madrid

 

Ngay trong lần đầu tiên được dự Champions League, CLB của Bulgari là Ludogorets Razgrad đã phải nằm cùng bảng với 2 ông kẹ của giải đấu là Real Madrid và Liverpool. Sau thất bại trước Liverpool ở loạt trận đầu tiên, Real sẽ là đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Georgi Dermendzhiev.

 

Dù liên tiếp phải gặp những đội bóng cực mạnh nhưng nhà cầm quân của Ludogorets vẫn rất tự tin: “Chúng tôi không sợ Real Madrid. Họ có 10 chiếc cúp vô địch, có Bale và Ronaldo giá 100 triệu euro, có đẳng cấp tuyệt vời nhưng chúng tôi sẽ ra sân để chơi trận đấu của riêng mình”.

 

Ludogorets vs Real Madrid, dự đoán tỉ số kết quả tỉ số Ludogorets vs Real, Ludogorets lần đầu dự Champions League, link xem trực tiếp Ludogorets vs Real, Ludogorets đấu với Real, link sopcast Ludogorets vs RealLudogorets sẽ phải gặp ĐKVĐ Real Madrid

 

Ludogorets là đội bóng còn rất non trẻ khi chỉ mới được thành lập cách đây 13 năm. Tuy nhiên, nhờ định hướng phát triển đúng đắn mà đội bóng này đã nhanh chóng vươn lên trở thành CLB hàng đầu của bóng đá Bulgari ở thời điểm hiện tại.

 

Mùa giải trước, họ đã vào đến vòng 1/16 Europa League và mùa giải này thì vượt qua vòng sơ loại đầy kịch tính nhờ sự tỏa sáng của thủ môn bất đắc dĩ là hậu vệ Cosmin Moti để vượt qua Steua Bucharest để góp mặt tại Champions League.

 

Đối với Ludogorets, hành trình của họ tại Champions League có lẽ sẽ khép lại ngay sau vòng bảng nhưng với họ, được dự giải cũng đã là một thành công lớn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dermendzhiev Ancelotti Ronaldo Bale Ludogorets Real Liverpool Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo