Quảng cáo

HLV Deschamps lo ngại sức mạnh của Nigeria

Thứ sáu, 27/06/2014 08:49 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Pháp là đội đứng đầu bảng E và sẽ đón tiếp Nigeria xếp thứ 2 ở bảng F tại vòng đấu loại trực tiếp. HLV Didier Deschamps thừa nhận Những chú gà trống sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

 

Pháp vs Nigeria, HLV Deschamps lo ngại Nigeria, Pháp đấu với Nigeria vòng 1/8 World Cup 2014, Pháp gặp Nigeria, Pháp - Nigeria World Cup 2014, Pháp, Nigeria, Didier Deschamps, World Cup 2014, World CupDeschamp lo ngại sức mạnh của Đại bàng xanh Nigeria

 

Với 7 điểm sau 3 trận đấu, Pháp đứng đầu bảng E của World Cup 2014. Trong khi đó Nigeria với 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua xếp thứ 2 bảng F. Hai đội bóng sẽ gặp nhau tại vòng loại trực tiếp đầu tiên của World Cup năm nay.

 

HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp rất ấn tượng với màn trình diễn của Đại bàng xanh Nigeria, đặc biệt là trong trận đấu với Argentina mà họ chỉ thất bại với tỉ số sát nút 2-3. Nhà VĐTG năm 1998 cho biết các học trò của ông sẽ phải chiến đấu để giành 1 suất ở vòng tứ kết:

 

Nigeria là một đội bóng mạnh với những cá nhân có phẩm chất tuyệt vời. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn và chúng tôi sẽ phải chiến đấu”, Skysport dẫn lời Deschamps.

 

Một số người nghĩ rằng chúng tôi đã là những vị vua sau chiến thắng trước Thụy Sỹ nhưng Ecuador đã cho thấy họ không dễ bắt nạt còn Argentina đã gặp rất nhiều khó khăn trước Nigeria”.

 

Video bàn thắng: Nigeria 2-3 Argentina (Bảng F - World Cup 2014)

 

Trong lịch sử, Pháp và Nigeria mới chỉ gặp nhau đúng 1 lần. Đó là trận giao hữu diễn ra cách đây gần 5 năm trên sân Stade Geoffroy-Guichard. Và những người giành chiến thắng hôm đó lại là đội khách đến từ châu Phi với bàn thắng duy nhất của Joseph Akpala.

 

Đội hình của Đại bàng xanh hiện tại có 2 người thi đấu ngày hôm đó là thủ môn Vincent Enyeama và tiền đạo Peter Odemwingie. Trong khi đó, bên phía Pháp còn 3 người đang góp mặt tại World Cup 2014 là Patrice Evra, Loic Remy và đặc biệt là Karim Benzema – tiền đạo đã có 3 bàn thắng tại Brazil.

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT