Quảng cáo

Hiệu quả của Chicharito ăn đứt hàng công M.U

Thứ năm, 30/10/2014 14:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chicharito tiếp tục nổ súng trong trận đấu thuộc Cúp Nhà vua, giúp Real Madrid thắng đậm đội bóng hạng dưới Cornella 4-1 để vào vòng trong. Đó đã là bàn thắng thứ 4 của Hạt đậu nhỏ cho Kền kền trắng.

 

Video bàn thắng: UD Cornella 1-4 Real Madrid (Cúp Nhà vua 2014)

Phút 53 trận đấu giữa UD Cornella và Real Madrid tại Cúp Nhà vua, Chicharito có pha xoay người sút bóng chéo góc, nâng tỉ số lên 3-1 cho đội ĐKVĐ. Đó là lần thứ 4 tiền đạo người Mexico lập công cho Kền kền trắng kể từ khi chuyển sang Tây Ban Nha. 3 bàn thắng trước đó của Hạt đậu nhỏ được ghi ở La Liga.

Trong khi Chicharito đã có 4 bàn thắng thì tại Manchester United, không có tiền đạo nào của ông Louis Van Gaal lập công nhiều như anh. Wayne Rooney và Robin Van Persie đều chỉ mới 3 lần sút tung lưới đối phương kể từ đầu mùa giải, còn Radamel Falcao, một sát thủ thượng thặng thì chỉ ghi được 1 bàn duy nhất.

Chicharito hiệu quả hơn tiền đạo MU, Chicharito đã có 4 bàn cho Real nhiều hơn các tiền đạo MU, Chicharito 76 phút ghi 1 bàn cho Real, tiền đạo MU ghi nhiều nhất mới 3 bàn Chicharito 4 bàn, Chicharito trở lại MU, Van Gaal đẩy Chicharito khỏi MUChicharito đã ghi 4 bàn cho Real dù mới thi đấu 307 phút

Tính về hiệu suất ghi bàn thì ngôi sao 26 tuổi cũng khiến các chân sút của M.U phải ‘ngửi khói’. Chicharito mới thi đấu 307 phút trong màu áo Real Madrid nhưng đã ghi 4 bàn. Điều đó có nghĩa là chỉ cần trung bình 76,75 phút là anh lại nổ súng 1 lần, một hiệu suất cực kì ấn tượng.

Tại M.U, Rooney cần tới 169,97 phút cho một bàn thắng còn Van Persie là 225,33 phút/bàn. Với Falcao, con số này còn lên tới 251 phút.

Chicharito đang chứng minh cho HLV Van Gaal thấy rằng ông đã sai khi đẩy anh đi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chicharito hiệu quả hơn tiền đạo MU Chicharito ấn tượng Real Chicharito ghi 4 bàn cho Real Chicharito 76 phút ghi 1 bàn hiệu quả Chicharito Chicharito Rooney Van Persie Falcao MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT