Quảng cáo

Gerardo Martino: 'Chưa có thảo luận về tái ký hợp đồng'

Thứ năm, 30/01/2014 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận Barca thắng 5-1 trước Levante tại lượt về tứ kết Cup Nhà vua, HLV Gerardo Martino phủ nhận tin đồn gần đây rằng tân Chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu đã nói chuyện với ông về việc kéo dài hợp đồng đến năm 2016.

 

Tata Martino chưa gia hạn hợp đồng với Barca, Martino ra đi cuối mùa giải này, Martino chia tay Barca khi mùa giải kết thúc, người thay thế Martino, Barca tìm người thay thế Martino, Barcelona vào bán kết Cup nhà vua, Barcelona vô địch Cup nhà vuaGerardo Martino: 'Chưa có thảo luận về tái ký hợp đồng'

 

“Chủ tịch chưa nói chuyện với tôi để tái ký hợp đồng. Tôi rất vui vì sự ủng hộ của ban lãnh đạo nhưng vào thời điểm nay tôi chưa cần đến một cử chỉ như vậy. Tôi cảm thấy mình được ủng hộ, họ cũng hài lòng với công việc của tôi, nhưng chúng tôi chưa nói tới chuyện tái ký”, nhà cầm quân người Argentina nói rõ trước giới truyền thông.

 

Đánh giá về trận đấu trên sân Camp Nou, HLV Barca cho biết ông có phần lo lắng trong 15 phút đầu tiên, không phải vì bàn thua mà vì đội bóng đã thiếu sự quyết liệt cần thiết, nhưng sau đó các cầu thủ đã phản ứng kịp thời và thi đấu hiệu quả, dễ dàng ghi bàn dẫn tới trận thắng đậm trước Levante và ông rất vui với một tinh thần thi đấu như vậy, bởi vì sau trận thắng 4-1 ở lượt đi trên sân khách, dễ xuất hiện tâm lý chủ quan.

 

Được hỏi về việc Alexis Sanchez, tiền đạo thường xuyên chơi bên cánh phải, bỗng chơi ở vị trí số 9 ở hiệp hai, có phải là một trong những điểm chiến thuật mới hay không, HLV Martino nhận xét “cầu thủ người Chile luôn chơi rất quyết liệt và có khả năng chơi ở vị trí này trong những trận khác”. Đồng thời, Martino cho biết trước khi vào sân ông đã nói chuyện với Iniesta là sẽ để tiền vệ này chơi 45 phút do mới bình phục sau một chấn thương phải nghỉ ba tuần.

 

HLV Martino cũng cám ơn gần 30.000 khán giả bất chấp trời mưa to và giờ thi đấu quá khuya (10 giờ đêm, giờ Tây Ban Nha), đã đến sân để ủng hộ đội nhà.

 

Về phần mình, HLV Caprarros của Levante tuyên bố các cầu thủ của ông cần nhanh chóng quên đi hai trận thua trước Barca tại Cúp Nhà vua để tập trung vào giải đấu chính là Liga.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tata Martino chưa gia hạn hợp đồng với Barca Martino ra đi cuối mùa giải này Martino chia tay Barca khi mùa giải kết thúc người thay thế Martino Barca tìm người thay thế Martino Barcelona vào bán kết Cup nhà vua Barcelona vô địch Cup nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT