Quảng cáo

Gà son của Man Utd hồi hương?

Thứ ba, 11/02/2014 09:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chuyên trang chuyển nhượng Tuttomercatoweb đưa tin tiền đạo Federico Macheda của Manchester United đang được Parma theo dõi sát sao.

 

Parma chiêu mộ Macheda, Parma liên hệ Macheda, Kiko Macheda gà son, Macheda gà son của Man Utd, Macheda trở lại Italia, Macheda rời MU, gà son của MU, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng Serie A, tin chuyển nhượng Parma, tin chuyển nhượng Manchester UnitedMacheda sẽ trở lại Italia mùa hè này?

 

Cầu thủ 22 tuổi này hiện đang được đem cho mượn tại Birmingham City, sẽ hết hạn hợp đồng với Man United vào mùa hè này. Và có vẻ như ĐKVĐ Premier League không có ý định gia hạn hợp đồng với Macheda.

 

Theo chuyên trang chuyển nhượng Tuttomercatoweb, Parma đã bắt đầu có những tiếp xúc đầu tiên với đội bóng Anh để đảm bảo Macheda sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, chi tiết chính xác của thỏa thuận vẫn chưa được công bố.

 

Parma cũng chưa quyết định sẽ giữ cựu tuyển thủ U-21 Italia ở lại hay sẽ gửi Macheda đi mượn nếu có được sự phục vụ của anh.

 

Federico Macheda đã trải qua một thời gian ngắn tại Học viện đào tạo bóng đá của Manchester United trước khi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình vào năm 2008. Macheda đã ghi được một số bàn thắng quan trọng, giúp Quỷ đỏ giành chức vô địch mùa giải 2008-2009 nhưng những năm tiếp theo, anh không thể cạnh tranh được một bị trí trên hàng công và liên tục bị gửi đi mượn. Gà son của Man United đã được gửi tới Sampdoria, Queens Park Rangers, VfB Stuttgart, Doncaster Rovers và giờ là Birmingham tại giải Hạng Nhất, nơi anh đã có 3 bàn thắng sau 2 trận.

 

 

Video bàn thắng: Parma 1-0 Udinese (Vòng 21 - Serie A)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Parma chiêu mộ Macheda Parma liên hệ Macheda Kiko Macheda gà son Macheda gà son của Man Utd Macheda trở lại Italia Macheda rời MU gà son của MU tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng Serie A tin chuyển nhượng Parma tin chuyển nhượng Manchester Unit
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo