Quảng cáo

Ferdinand bị phạt nặng vì ăn nói hàm hồ

Thứ năm, 30/10/2014 11:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - LĐBĐ Anh (FA) xác nhận treo giò Rio Ferdinand 3 trận cùng số tiền phạt 25.000 bảng. Án phạt có hiệu lực ngay lập tức.

 

Video bóng đá: Ferdinand 3 lần khiến Aguero 'ăn hành'

Nguyên nhân của án phạt nặng dành cho Rio Ferdinand là vì anh đã sử dụng lời lẽ không đúng mực trên mạng xã hội twitter. Trung vệ đang thi đấu cho QPR đã dùng tiếng lóng với ý nghĩa chỉ một cô ả lẳng lơ, gái làng chơi để thóa mạ mẹ của 1 người lên tiếng chê trách anh thi đấu tệ hại trong thời gian qua.

Sự việc này xảy ra từ hôm 1/9 nhưng phải đến lúc này thì LĐBĐ Anh (FA) mới đưa ra án phạt. Trước đó thì cựu trung vệ của Manchester United cũng đã được quyền kháng cáo đến ngày 14/10 nhưng anh hoàn toàn im lặng. Theo quy định thì Ferdinand có quyền kháng cáo lần 2.

Ferdinand bị phạt vì thóa mạ CĐV trên twitter, Ferdinand bị treo giò 3 trận phạt 25000 bảng, Ferdinand dùng lời lẽ không đúng mực trên mạng xã hội, Ferdinand bị phạt nặng, FA cấm thi đấu Ferdinand 3 trận, Ferdinand gọi Cole là que kem phủ socola, Ferdinand nói xấu Ashley ColeFerdinand bị treo giò 3 trận vì ăn nói hàm hồ trên mạng xã hội

Bên cạnh việc treo giò 3 trận đấu có hiệu lực ngay lập tức và phải nộp tiền phạt 25.000 bảng thì trung vệ kì cựu này sẽ phải tham dự một lớp học giáo dục nhân cách do FA tổ chức vào tháng 4 năm sau.

Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao 35 tuổi dính dáng vào những bê bối liên quan đến việc sử dụng lời lẽ không đúng mực. Trước đây, anh cũng từng bị phạt 50.000 bảng vì ví Ashley Cole (Chelsea) là một ‘que kem phủ socola’.

Tài khoản twitter của Ferdinand hiện tại có tới 5,9 triệu người theo dõi và đã có khoảng 14.500 lượt đăng tải được thống kê.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferdinand bị phạt Ferdinand bị treo giò Ferdinand thóa mạ CĐV Ferdinand QPR Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT