Quảng cáo

ĐT Việt Nam phải hủy đá giao hữu

Thứ hai, 13/10/2014 17:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo kế hoạch, chiều nay (13/10), ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Kyoto Sanga tại Nhật Bản nhưng cuối cùng trận đấu đã bị hủy bỏ vì lí do bất khả kháng.

Việt Nam hủy giao hữu với Kyoto Sanga, Việt Nam giao hữu tại Nhật Bản, ĐTVN hủy giao hữu vì siêu bão, ĐT Việt Nam thua Vissel Kobe 1-5, ĐT Việt Nam thua Sinh viên Nhật Bản 1-3, ĐT Việt Nam thua 2 trận giao hữu tại Nhật Bản, ĐTVN tập huấn tại NhậtĐT Việt Nam phải hủy giao hữu với Kyoto Sanga vì bão

Dự kiến chiều nay (13/10), ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu trận thứ 3 trên đất Nhật Bản với CLB Kyoto Sanga nhưng vì siêu bão Vongfong đổ bộ vào Nhật Bản gây ra gió lớn nên trận đấu đã bị hủy bỏ.

Tuy nhiên, không vì trận đấu bị hủy mà các tuyển thủ Việt Nam được nghỉ. HLV Toshiya Miura vẫn yêu cầu các cầu thủ ra sân tập bình thường. Trong buổi tập ngày hôm nay, nhà cầm quân người Nhật chú trọng vào khâu phối hợp tấn công và dứt điểm.

Cũng liên quan đến ĐT Việt Nam thì tình hình chấn thương của các cầu thủ đang biến chuyển rất tốt. Hậu vệ Huy Toàn tuy vẫn phải tập riêng nhưng quá trình hồi phục đang diễn ra nhanh hơn dự kiến. Thủ môn Bửu Ngọc và hậu vệ Ngọc Long đã tham gia tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Trong 2 trận giao hữu trước, thầy trò HLV Miura phải chịu 2 thất bại liên tiếp trước tuyển Sinh viên Nhật Bản (thua 1-3) và Vissel Kobe (thua 1-5). Tuy trận giao hữu chiều nay bị hủy bỏ nhưng ĐT Việt Nam vẫn sẽ có cơ hội đá giao hữu với Kyoto Sanga vào ngày 15/10 tới theo kế hoạch.

Vào ngày 16/10, ĐT Việt Nam sẽ kết thúc chuyến tập huấn Nhật Bản và về nước, tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho VCK AFF Cup 2014.

 

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-1 Hồng Kông (Giao hữu)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Miura Huy Toàn Bửu Ngọc Ngọc Long Việt Nam Kyoto Sanga Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT