Quảng cáo

ĐT Đức công bố danh sách sơ bộ World Cup 2014: Mario Gomez ngồi nhà

Thứ sáu, 09/05/2014 08:32 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Joachim Low vừa công bố danh sách sơ bộ 30 tuyển thủ Đức chuẩn bị cho World Cup 2014. Đáng chú trong danh sách này không có tên của sát thủ Mario Gomez.

 

Đức không triệu tập Mario Gomez World Cup 2014, ĐT Đức triệu tập đội hình, Mario Gomez không có tên trong danh sách sơ bộ ĐT Đức chuẩn bị World Cup 2014, Mario Gomez lỡ World Cup 2014, Mario Gomez không được gọi lên tuyển, Đức công bố danh sách World Cup 2014, Đức công bố danh sách sơ bộ, Đức triệu tập 30 cầu thủ, Đức World Cup 2014, Mario Gomez không được dự World Cup 2014, Đức, Mario Gomez, World Cup 2014Mario Gomez không có tên trong danh sách sơ bộ chuẩn bị World Cup 2014

 

Ngôi sao 28 tuổi đang khoác áo Fiorentina đã đại diện cho Cỗ xe tăng Đức trong 3 giải đấu lớn gần đây nhất (Euro 2008, 2012 và World Cup 2010). Ở Euro 2012, anh là chân sút xuất sắc thứ 2 của giải đấu (chỉ tuột mất danh hiệu Chiếc giày vàng vì số phút thi đấu nhiều hơn Fernando Torres).

 

Tuy vậy, những chấn thương liên miên trong mùa giải này khiến anh không thể hiện được nhiều trong màu áo tím. Super Mario của nước Đức dính chấn thương dài hạn từ tháng 9 năm 2013 đến tận tháng 2. Nhưng khi mới chỉ trở lại được 1 tháng, anh lại dính chấn thương vào cuối tháng 3 và từ đó đến nay không thi đấu bất cứ phút nào. Đây là nguyên nhân chính khiến Jogi không triệu tập cựu cầu thủ Bayern chuẩn bị cho World Cup 2014.

 

Nhiều người ngạc nhiên vì sự vắng mặt của Mario Gomez dù anh không mấy thi đấu, nhất là trong khi HLV Joachim Low chỉ triệu tập chân sút kì cựu Miroslav Klose và tài năng trẻ Kevin Volland, người thậm chí còn chưa được ra mắt ĐTQG.

 

Trong danh sách sơ bộ 30 tuyển thù còn có Lukas Podolski (Arsenal) và Thomas Muller (Bayern) nhưng cả 2 ngôi sao này đều không phải những cây săn bàn đúng nghĩa.

 

Mario Gomez là một chân sút đã khẳng định được tên tuổi của mình khi đã ghi được 25 bàn sau 59 trận khoác áo ĐT Đức. Trong màu áo Bayern, anh đã có 75 lần lập công trong 115 trận.

 

Cũng trong danh sách này, HLV Low cũng triệu tập tới 6 tân binh lần đầu tiên góp mặt gồm Erik Durm (Dortmund), Shkodran Mustafi (Sampdoria), Andre Hahn (Augsburg), Kevin Volland (Hoffenheim), Max Meyer và Leon Goretzka (Schalke).

 

Danh sách sơ bộ 30 tuyển thủ Đức chuẩn bị cho World Cup 2014:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Roman Weidenfeller (Borussia Dortmund), Ron-Robert Zieler (Hannover)

 

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Erik Durm (Borussia Dortmund), Kevin Grosskreutz (Borussia Dortmund), Benedikt Hoewedes (Schalke), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Marcell Jansen (Hamburger SV), Philipp Lahm (Bayern Munich), Per Mertesacker (Arsenal), Shkodran Mustafi (Sampdoria), Marcel Schmelzer (Borussia Dortmund)

 

Tiền vệ: Lars Bender (Bayer Leverkusen), Julian Draxler (Schalke), Matthias Ginter (Freiburg), Leon Goretzka (Schalke), Mario Goetze (Bayern Munich), Andre Hahn (Augsburg), Sami Khedira (Real Madrid), Toni Kroos (Bayern Munich), Max Meyer (Schalke), Mesut Ozil (Arsenal), Marco Reus (Borussia Dortmund), Andre Schuerrle (Chelsea), Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich)

 

Tiền đạo: Miroslav Klose (Lazio), Kevin Volland (Hoffenheim), Lukas Podolski (Arsenal), Thomas Mueller (Bayern Munich)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT