Quảng cáo

Đội bóng MLS gây sốc với Gerrard

Thứ sáu, 07/11/2014 15:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nắm được tin tức Steven Gerrard có thể chia tay Liverpool trong thời gian tới, CLB đang chơi tại giải nhà nghề Mỹ (MLS ) là Toronto FC đã đánh tiếng muốn có huyền thoại sống của sân Anfield.

 

Video hài: Khi Gerrard thấy trận đấu của Liverpool quá nhàm chán

Toronto FC tỏ ra rất nghiêm túc với ý định chiêu mộ Steven Gerrard sau khi có những cơ sở cho thấy cầu thủ người Anh rất có thể sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải này. Nguyên nhân là vì hợp đồng của anh tại sân Anfield đã sắp hết hạn nhưng vẫn chưa có bất kì động thái gia hạn nào từ BLĐ đội bóng.

Bản thân Gerrard cũng thừa nhận với Daily Mail rằng nếu Liverpool không gia hạn thì anh sẽ tìm một đội bóng khác để thi đấu chứ không có chuyện giải nghệ ngay sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc.

Trong mùa đông tới, nhiều khả năng tiền đạo Defoe sẽ trở lại Anh để tái ngộ người thầy cũ Harry Redknapp tại QPR. Chính vì thế, lãnh đạo Toronto FC muốn đưa Gerrard về để lấp vào chỗ trống mà Defoe để lại. G8 sẽ chơi cho đội bóng MLS theo dạng 'cầu thủ đặc biệt' (Designated Player) - một quy định mà theo đó mỗi đội được sở hữu một số lượng cầu thủ quốc tế nhất định.

Toronto FC muốn đưa Gerrard sang Mỹ, Gerrard rời Liverpool sang Toronto FC, Gerrard đến MLS thi đấu, Toronto FC để Defoe trở lại Anh mua Gerrard thay thế, Gerrard rời Liverpool hết hạn hợp đồng, Gerrard không giải nghệ sau khi rời LiverpoolToronto FC muốn đưa Gerrard sang Mỹ chơi bóng

Bên cạnh Gerrard, họ còn tính tới một phương án khác là Wesley Sneijder. Tiền vệ người Hà Lan hiện đang thi đấu cho Galatasaray tại Thổ Nhĩ Kì và đã được liên hệ để tới Mỹ chơi bóng từ nhiều tháng qua với điểm đến được đồn thổi nhiều nhất là LA Galaxy.

Toronto FC vừa trải qua một mùa giải thất vọng. Họ đầu tư rất nhiều khi đem về những cầu thủ nổi tiếng như Jermaine Defoe, Michael Bradley hay Gilberto thế nhưng lại không thể giành suất tham dự vòng play-off để tìm ra nhà vô địch MLS.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerrard rời Liverpool Gerrard sang Mỹ Gerrard Toronto FC Gerrard Sneijder Defoe Liverpool Toronto FC Ngoại hạng Anh MLS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT