Quảng cáo

Đánh bại 2 Quỷ đỏ, Everton sở hữu tài năng chạy cánh 15 tuổi

Thứ năm, 27/02/2014 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Có vẻ như Everton đang là điểm đến ưa thích của các tài năng trẻ khi họ đã vượt mặt Manchester United và Liverpool để sở hữu cầu thủ chạy cánh mới 15 tuổi Stephen Kinsella người Ireland.

 

Stephen Kinsella gia nhập Everton, Everton đánh bại Man Utd và Liverpool để sở hữu Stephen Kinsella, Stephen Kinsella Everton, Stephen Kinsella Templeogue United, chuyên gia chạy cánh, sao trẻ 15 tuổi Kinsella gia nhập Everton, Everton sở hữu tài năng 15 tuổi, tin chuyển nhượng Everton, tin chuyển nhượng Man United, tin chuyển nhượng Liverpool, Kinsella w15 year-old talented wingerEverton đánh bại Man Utd và Liverpool để sở hữu Stephen Kinsella

 

Stephen Kinsella được đánh giá là 1 trong những tài năng triển vọng nhất ở lứa tuổi của mình và HLV Roberto Martinez rất hi vọng cầu thủ này sẽ trở thành ngôi sao trong tương lai của Premier League.

 

Theo những thông tin từ talkSport, đích thân HLV Roberto Martinez đã đáp chuyến bay tới Dublin (Ireland) để thuyết phục tài năng trẻ của Templeogue United rằng Goodison Park là điểm đến phù hợp nhất cho anh vào thời điểm này.

 

Trang chủ của đội bóng thành Liverpool cũng đã xác nhận thông tin về tài năng trẻ này. Giám đốc học viện đào tạo của Everton, ông Alan Irvine cho biết:

 

Tôi rất vui được thông báo rằng Stephen sẽ gia nhập Everton. Đó là một cầu thủ chạy cánh kĩ thuật và chúng tôi hi vọng sẽ sớm được làm việc cùng cậu ấy”.

 

Manchester United, LiverpoolTottenham Hotspur cũng đều bày tỏ sự quan tâm đến măng non người Ireland nhưng Martinez cùng Everton đã đánh bại các đối thủ đáng gờm tại Premier League để sở hữu chữ kí của anh.

 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha hi vọng các HLV tại học viện đào tạo của The Toffees có thể giúp Kinsella phát triển tài năng giống như Seamus Coleman. Coleman gia nhập nửa xanh thành Liverpool năm 2009 khi mới 21 tuổi và hiện được xem là một trong những hậu vệ cánh tốt nhất tại giải Ngoại hạng.

 

Mặc dù mới 15 tuổi nhưng Kinsella hiện đã là trụ cột của đội U-17 Ireland. Anh sẽ chính thức tới Everton vào mùa hè.

 

Video bàn thắng: Chelsea 1-0 Everton (Vòng 27 - Premier League 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stephen Kinsella gia nhập Everton Everton đánh bại Man Utd và Liverpool để sở hữu Stephen Kinsella Stephen Kinsella Everton Stephen Kinsella Templeogue United chuyên gia chạy cánh sao trẻ 15 tuổi Kinsella gia nhập Everton Everton sở hữu tài năng 15
Xem thêm
TIN NỔI BẬT