Quảng cáo

Buffon tiết lộ mục tiêu tại World Cup 2014

Thứ năm, 29/05/2014 09:47 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Đội trưởng ĐT Italia, thủ thành Gianluigi Buffon tiết lộ mục tiêu của Azzurri tại VCK World Cup 2014 tại Brazil…

 

Buffon mục tiêu vào tứ kết World Cup 2014, Italia đặt mục tiêu tại World Cup 2014, Italia vào tứ kết World Cup 2014, vô địch World Cup 2014, bảng D World Cup 2014, Italia cùng bảng với Anh và Uruguay, Gianluigi Buffon, Italia, World Cup 2014, World Cup 2014 BrazilBuffon: Mục tiêu tối thiểu là vào đến tứ kết World Cup 2014

 

Gianluigi Buffon nói với La Gazzetta dello Sport rằng tứ kết là mục tiêu tối thiểu của binh đoàn thiên thanh tại World Cup 2014 năm nay và nếu không có mặt trong top 8 đội mạnh nhất giải đấu thì không thể xem đó là một thành công với Italia:

 

Từ tứ kết trở đi chúng ta có thể nói rằng đó là một giải đấu thành công. Nhưng bạn không bao giờ được cảm thấy hài lòng”.

 

Người nhện của Juventus cũng tin rằng Italia là một tập thể mạnh và trong bảng D World Cup, với sự xuất hiện của Anh và Uruguay, đội bóng áo thiên thanh vẫn là những người có cửa đi xa nhất:

 

Tại thời điểm này, Italia là đội có thể nghĩ đến việc vào sâu trong giải đấu nếu so sánh với Anh hay Uruguay, ít nhất là đến lúc giải đấu bắt đầu”.

 

Nhận định này của Buffon không phải là không có cơ sở bởi tuyển Anh chưa bao giờ được đánh giá cao ở những giải đấu lớn dù sở hữu lực lượng mạnh với nhiều ngôi sao. Đối với Uruguay, họ sở hữu hàng công rất khủng với những Luis Suarez, Diego Forlan và Edinson Cavani, song chân sút đang thuộc biên chế Liverpool lại đang gặp phải chấn thương và chưa chắc đã có thể trở lại khi giải đấu bắt đầu còn Forlan đã 35 tuổi và không còn giữ được phong độ đỉnh cao.

 

Video bóng đá: Những pha cứu thua xuất sắc của Buffon tại World Cup 2006

 

Nhà VĐTG năm 2006 cũng nhận định những ứng cử viên lớn nhất cho ngôi vô địch năm nay bao gồm chủ nhà Brazil, ĐKVĐ TG Tây Ban Nha, Đức và Argentina.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT